โคตรยัวะ… ครูสอนขับรถไม่ให้ยืมรถ เอาคืนจนสอบผ่าน ชูนิ้วกลางห้อยคำสร้อย ‘โยนีบอด’

คงจะเป็นเรื่องที่ชวนหงุดหงิดไม่น้อยเลยล่ะ กับการที่เราจะต้องไปสอบอะไรสักอย่างเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตในสังคมนี้ได้โดยไม่ผิดกฎหมาย ฮร่าาาา ที่ #เหมียวเลเซอร์ กำลังพูดถึงก็คือ ‘การสอบใบขับขี่’ นี่แหละ

เป็นที่รู้กันดีว่าการไปสอบใบขับขี่ นอกจากจะต้องเสียเงินค่าสอบแล้ว ยังจะต้องใช้เวลาทั้งวันไปกับการสอบอีกต่างหาก ถ้าหากว่าไม่ผ่านขึ้นมา แน่นอนว่าต้องมีหงุดหงิดกันบ้างเนอะ

 

Daniel Parker

 

อย่างเช่นพ่อหนุ่ม Daniel Parker วัย 19 ปี จากประเทศอังกฤษผู้นี้ ที่เจอกับอุปสรรคการสอบใบขับขี่เช่นเดียวกัน เขาได้ทำการเรียนขับรถกว่า 70 ถึง 80 บทเรียน กับครูสอนขับรถนามว่า Clive พร้อมกับทำการจองวันสอบเรียบร้อยแล้ว

แต่ทว่า 4 วันก่อนถึงวันสอบ เขากลับถูก Clive ปฏิเสธ เพราะไม่ยอมให้ Daniel ยืมรถยนต์ของตัวเองเพื่อไปทำการสอบ

และค่าใช้จ่ายสำหรับการสอบในแต่ละครั้งก็สูงถึง 3,300 บาท (75 ปอนด์) Daniel ก็ไม่ง้อ ไปหาครูฝึกสอนคนใหม่มาแทน แล้วก็สอบผ่าน จากนั้นก็กลับมาชูนิ้วกลาง พร้อมใบรับรองการสอบส่งให้กับ Clive แบบสวยๆ

 

“ไปตายพร้อมกับชื่อเสียงของเอ็งซะ Clive แค่นี้ก็ไม่ยอมให้สอบ พ่อโยนีบอด”

 

Daniel ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ UNILAD ว่า “ผมเรียนขับรถกับเขามาตั้ง 70 – 80 บทเรียน และเขาก็รู้ว่าผมพร้อมสำหรับทดสอบจริงแล้ว จากนั้น 4 วันก่อนวันสอบ เขาบอกว่าผมจะใช้รถของเขาไม่ได้ และเขาจะไม่ขับไปส่งผมที่ศูนย์สอบด้วย…

ผมก็เลยต้องหาครูสอนขับรถคนใหม่ แล้วก็เจอผู้ใจดียอมให้ผมยืมไปขับสอบ โดยให้ผมได้ลองขับก่อน ถ้าขับโอเคผมก็ยืมเอาไปสอบได้…

ผมก็เลยใช้รถของครูคนใหม่ แล้วก็ผ่านการทดสอบไปได้ด้วยดี จากนั้นก็ส่งข้อความไปหา Clive มันเป็นสิ่งที่แย่นะที่ตัดหางปล่อยวัดกันแบบนี้ ผมหงุดหงิดมากที่เขาไม่ให้ผมยืมรถ จากที่ตกลงกันมาแล้วเป็นเวลา 6 สัปดาห์แน่ะ”

 

มีเพื่อนดี พากันช่วยขยี้ให้อีกต่างหาก!!

 

ภาพแชทดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลทันที เมื่อ Baylee Magee เพื่อนของ Daniel นำไปโพสต์ในทวิตเตอร์ เพราะรู้สึกสะใจสุดๆ กับความกวนส้นของเพื่อนนี่แหละ

“หลังจากที่ Daniel ส่งภาพแชทมาในกลุ่ม ผมบอกได้เลยว่ามันต้องดังแน่ๆ เพราะการกระทำแบบนี้มันน่าละอายจริงๆ นะ พวกครูสอนขับรถพยายามจะขูดรีดเงินให้มากที่สุด และก็มีคนโดนกันเยอะมากๆ ด้วย”

 

ตกลงกันดิบดี มาเทเอาตอนท้ายแบบนี้ ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วล่ะ…

 

ที่มา : vt, factswt, unilad

Comments

Leave a Reply