เป็ปซี่ญี่ปุ่นออกลายและรสชาติใหม่ ‘J-Cola’ ดีไซน์สวยงามน่าสะสม แฟนๆ อย่าพลาด!!

เมื่อพูดสินค้าสุดพิเศษ ญี่ปุ่นนั้นถือเป็นประเทศแรกๆ เลยที่ใครๆ มักจะนึกถึง เพราะของกินแบรนด์ดังมากมายที่วางขายทั่วโลก มักเลือกจะออกรสชาติสุดพิเศษเพียงแค่ในเฉพาะประเทศนี้เพียงเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามก็จะจำกันได้ว่าทาง Pepsi ญี่ปุ่นนั้นเคยออกรสชาติสุดพิเศษในชื่อว่า Pepsi Sakura ที่มีดีไซน์แพคเกจสวยงามมาพร้อมกับตัวน้ำสีชมพูน่าทาน แน่นอนว่าขายแต่ในญี่ปุ่นนั่นเอง

 

 

และหลังจากทิ้งช่วงมาได้สักพักมา คราวนี้ทางญี่ปุ่นก็ได้ฤกษ์ออกสินค้าตัวใหม่กันแล้วกับ Pepsi J-Cola เครื่องดื่มที่ได้รับการพัฒนาจากคนญี่ปุุ่น 100 คนที่ชอบในเครื่องดื่มนี้ มาช่วยกันออกความคิดเห็นจนออกมาเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์คนในประเทศมากที่สุด

ผลจากความเห็นของคน 100 นั้น ทาง Pepsi พบว่า คนญี่ปุ่นอยากจะดื่ม Pepsi ที่มีรสชาติเยี่ยม รสชาตินุ่มลึกและดื่มแล้วทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง ซึ่งด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงทำให้ J-Cola ถือกำเนิดขึ้น!!

 

 

ตัว J-Cola จะมี 3 รสชาติด้วยกัน โดยจะประกอบด้วยรสชาติดั่งเดิม Zero และ Midnight ซึ่งรสชาติสองอย่างแรกนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนสูตรนิดหน่อยเพื่อตอบโจทย์สาวกให้มากขึ้น แต่ทีเด็ดคืออย่างหลังสุดต่างหาก

 

 

Midnight นั้นถูกดีไซน์มาเพื่อเหล่านักดื่มญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เพราะจากผลสำรวจของคนที่ชอบดื่ม Pepsi พบว่าพวกเขามักจะดื่มมันทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน ฉะนั้นน้ำหวานเวอร์ชั่นนี้จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆ ด้วยความหวานของน้ำ รสชาติที่ยอดเยี่ยม กลิ่นหอมอโรม่าที่เพิ่มเข้ามา งานนี้รับรองว่าถูกใจ

 

 

ที่เด็ดสุดเลยของ J-Cola นั้นก็คงจะหนีไม่พ้นลายใหม่ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ด้วยลายเกลียวคลื่นญี่ปุ่น ฉะนั้นใครที่เห็นแล้วรู้สึกชอบอยากสะสม ก็คงต้องรีบจองตัวหรือหาคนหิ้วมาแล้วละ โดยสินค้าชุดนี้จะเริ่มวางขายในวันที่ 19 เมษายน 2018 ที่จะถึงนี้แล้วนะ

 

ที่มา soranews24, suntory

Comments

Leave a Reply