หลังจาก 20 ปีในวงการบันเทิง ‘Christina Aguilera’ ยอมเปลือยหน้าสดขึ้นปก Paper

ในวงการมายาไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศ การจะออกสื่อใดๆ ก็ตามนั้นจะต้องผ่านการแต่งแต้มเสียก่อน ทั้งหน้ากล้องและหลังกล้อง อันเป็นที่รู้กันดีว่าทุกอย่างที่ทำนั้นถือเป็นเรื่องปกติและเคยชินไปแล้ว…

และเช่นเดียวกันกับนักร้องรุ่นใหญ่ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน Christina Aguilera ก็ผ่านการขึ้นปกนิตยสารมามากมาย และทุกๆ ครั้งเธอจะต้องแต่งหน้าแบบจัดเต็ม ทั้งกรีดอายไลน์เนอร์ ทาลิปสีจัด ทำสีผมโทนฉูดฉาด

 

ภาพจำของ Christina Aguilera ในอดีต เธอมักจะแต่งหน้าแบบจัดเต็มอยู่เสมอ

 

แต่แล้วหลังจากที่ผ่านมาได้ 20 ปี เธอก็กลับมาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร Paper แต่ครั้งนี้สลัดคราบเดิมที่เคยมีออกอย่างหมดจน

เนื่องจากการถ่ายภาพในครั้งนี้ใช้ชื่อธีมว่า ‘Transformation’ ที่เผยให้เห็นฝ้าและกระชัดเจน และถึงแม้ว่าจะผ่านอะไรมามากมาย ความอ่อนเยาว์ก็ยังคงปรากฎให้เห็นบนใบหน้าของเธอ ดูดีกว่าการแต่งแต้มเสียอีก

 

.

 

“ฉันมักจะเป็นคนที่ชอบทดลอง ชอบละคร ชอบสร้างเรื่องราว และเล่นเป็นตัวละครต่างๆ ในวิดีโอหรือบนเวที เพราะฉันคือนักแสดง นั่นเป็นตัวตนที่เป็นธรรมชาติของฉัน

แต่ฉันอยู่ในที่ๆ สามารถปลดแอกความรู้สึกและทุกอย่างออกไปได้ เพื่อชื่นชมความเป็นตัวเองและความงดงามที่ไร้การขัดเกลา” Christina Aguilera ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Paper

 

.

.

 

เมื่อชุดภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ผู้คนต่างตกตะลึงในความงามของเธอ ที่แทบจะจำไม่ได้เมื่อเทียบกับที่ผ่านมา ชื่นชมในความงามที่ยังคงไร้ที่ติของเธอ

 

แต่เธอก็ยังแต่งหน้าอยู่บ้างนะ

.

.

.

 

แต่ว่าบางส่วนกลับมองว่าเป็นการปลุกกระแสของเหล่าคนดัง สวนทางกับวิถีในวงการที่ยังต้องพึ่งพาเครื่องสำอาง ทำศัลยกรรม มีทีมปรึกษาด้านความงามประจำตัว หรืออาจจะเป็นเพียงแค่การยกระดับมาตฐานความงามที่คนส่วนใหญ่ไม่อาจเข้าถึงได้

 

ที่มา: cnn, independent, boredpanda, papermag

Comments

Leave a Reply