ถึงกับผงะ!! อาสาสมัครกำลังทำความสะอาดอยู่ดีๆ เจอหัวอาวุธปืนกับหัวคนเฉยเลย

อาสาสมัครที่เสียสละตัวเองมาทำความดีให้กับสังคมโดยการทำความสะอาดมักจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับชาวเมือง แต่ในขณะที่กำลังทำความดีอยู่นั้นก็อาจพบเจอสิ่งที่น่ากลัวจนสร้างความแตกตื่นให้กับคนในพื้นที่ได้เลยทีเดียว

เมื่อกลุ่มอาสาสมัครจำนวนประมาณ 300 คนของกลุ่ม Texas Adaptive Aquatics กลุ่มอาสาสมัครที่ช่วยเหลือเด็กพิการและสอนกีฬาทางน้ำได้พบกับหัวของศพที่ถูกตัด และพบอาวุธปืนในบริเวณนั้น

 

 

Roger Randall หนึ่งในอาสาสมัคร Texas Adaptive Aquatics กล่าวว่า “พวกเรามีกันอยู่ประมาณ 300 คน และหนึ่งในกลุ่มพวกเราก็ได้พบอาวุธปืนเมื่อตอนเช้า และเวลาประมาณ 20 นาทีต่อมาก็มีคนเจอศีรษะมนุษย์ที่ถูกตัดขาด

ซึ่งแม่ลูกที่พบกับศีรษะนั้นไม่รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาพบในตอนแรกนั้นคืออะไร เนื่องจากมันอยู่ในถุงพลาสติก เมื่อหยิบขึ้นมาก็พบว่ามันค่อนข้างหนัก จึงเปิดดูว่าข้างในเป็นอะไร จนได้พบกับศีรษะของมนุษย์อยู่ข้างใน

 

.

 

หลังจากที่ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจแผนกสืบสวนคดีฆาตกรรมก็มีการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในขณะนี้ยังไม่ทราบอายุ เพศและเชื้อชาติ รวมไปถึงส่วนที่เหลือของร่างกายของศพอีกด้วย

ทางตำรวจก็ได้มีการตรวจสอบทั้งทางบกและทางน้ำ เนื่องจากเป็นแหล่งที่มีเรือสัญจรผ่านไปมาบ่อยครั้ง รวมไปถึงตรวจสอบขยะที่ทางอาสาสมัครได้เก็บมาอีกด้วย

ในการตรวจสอบศีรษะที่พบนั้น ทางตำรวจก็ได้มีสารตรวจสอบอาวุธปืนที่พวกเขาพบเช่นกัน เพื่อหาคำตอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของบุคคลผู้นี้หรือไม่

 

.

 

ที่มา Allthatisinteresting, Dailymail

Comments

Leave a Reply