ใหญ่ไปมั้ย?? หญิงสาวกับหน้าอกขนาด 7,344 cc แพทย์ชี้ถึงผลกระทบต่อสุขภาพ

สาวๆ หลายคนมักจะมีความฝันที่จะมีหน้าอกใหญ่สะบึม เพื่อเอาไว้มัดใจชายหนุ่มที่ตนหมายปอง แต่บางทีนั้นความใหญ่บิ๊กเบิ้มของหน้าอกดินระเบิดนี้อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งในรายการ This Morning ก็ได้มีหญิงสาวนามมว่า Lilly ได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีการ Phil และ Holly เกี่ยวกับขนาดของหน้าอกของเธอ

ที่เธอบอกว่ามีขนาดประมาณ 7,344 ซีซี ซึ่งเป็นขนาดที่ไม่สามารถหาซื้อชุดชั้นในได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า

 

 

Lilly มักจะเติมขนาดของหน้าอกแต่ละข้างของเธอด้วยเต้านมเทียมเสมอๆ และเธอยังเปิดเผยอีกว่าต้องการให้มันใหญ่ขึ้นไปอีก “ฉันเสริมหน้าอกของฉันเท่าที่ผิวหนังของฉันจะรับไหว” เธอกล่าว

แต่การทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นจะส่งผลต่อบุคลิกและท่าทาง เนื่องจากน้ำหนักของมันที่เพิ่มเข้าไปในร่างกาย ซึ่งถ้าเสริมในขนาดที่ใหญ่เกินไปอาจส่งผลกระทบทำให้เกิดอาการปวดหลังและอาการอื่นๆ ได้เลย

Dr. Christian DC ผู้อำนวยการคลินิก ProBack กล่าวว่า “ขนาดหน้าอกที่ใหญ่นอกจากจะส่งผลกระทบต่อหลังแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อส่วนอื่นๆ ของร่างกายอีกด้วย

 

อาการปวดหลัง

Dr. Christian กล่าวว่าการเพิ่มน้ำหนักจำนวนมากที่ร่างกายส่วนหน้านั้นทำให้กล้ามเนื้อหลังต้องทำงานหนักมากขึ้น ซึ่งมันไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้รับน้ำหนักขนาดนั้น ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนล้าได้ง่าย

 

 

การหายใจ

Dr. Christian ได้กล่าวเสริมอีกว่าการที่หน้าอกใหญ่นั้นนอกจากจะส่งผลถึงบุคลิกแล้วยังส่งผลต่อการหายใจอีกด้วย ถ้าผู้หญิงนั้นหลังค่อมไปข้างหน้าประมาณ 1 นิ้ว จะทำให้กระดูกซี่โครงขยายตัวยากขึ้นถึง 20% และทำให้หายใจยากขึ้นหากปอดขยายตัวได้ไม่เพียงพอ

 

 

หัวใจ

เช่นเดียวกันกับหัวใจ ซึ่งเป็นอวัยวะที่สำคัญที่สุดในการปั๊มกระแสเลือดเพื่อไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย การที่หลังค่อมนั้นจะทำให้เสี่ยงต่อการที่กระดูกสันหลังส่วนกลางแตกหักได้ ซึ่งอันตรายมากๆ เลยทีเดียว

 

ดังนั้นการที่จะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเนี่ย คงต้องคิดพิจารณาให้รอบคอบก่อน

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply