เพลิงแค้น!!! หนุ่มล้างแค้นแฟนเก่า เอาข้อมูลไปโพสต์ในเว็บขายตัว สุดท้ายโดนจับเสียเอง

นับเป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นเมื่อมีพบก็ต้องมีพราก เมื่อมีรักก็ย่อมมีวันเลิกรา แต่แทนที่เลิกกันไปแล้วจะต่างคนต่างใช้ชีวิตหรือกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม กลับมีบางคู่ที่เจ้าคิดเจ้าแค้น อยากจะทำร้ายชื่อเสียงของอื่นฝ่ายให้ป่นปี้ให้ได้ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม แต่สุดท้ายแล้วสิ่งเหล่านั้นก็กลับมาทำร้ายตัวเองในที่สุด

ชายหนุ่มวัย 23 ปีนามว่า Thomas Traficante นั้นถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดข้อหาตามรังควานอดีตแฟนสาวบนอินเตอร์เน็ตและมียาเสพติดไว้ในครอบครอง เนื่องจากเขาได้นำข้อมูลส่วนตัวของเธอไปโพสต์ลงเว็บไซต์ขายบริการและส่งยาเสพติดทางไปรษณีย์ไปยังที่อยู่ของเธอที่มหาวิทยาลัย Geneseo ที่รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึง 3 ครั้ง

 

 

ข้อมูลส่วนตัวที่ Traficante ได้โพสต์บนเว็บไซต์ขายบริการนั้นเป็นเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว รูปถ่ายและตำแหน่งปัจจุบันของอดีตแฟนสาว ซึ่งเธอก็ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายครั้งว่าเธอได้รับสายจำนวนมากจากผู้ชายที่ต้องการมีเซ็กส์กับเธอ

นอกจากนั้นเขายังส่งข้อความข่มขู่ที่จะทำร้ายร่างกายอีกมากมายให้กับแฟนเก่าของเขา เพื่อนร่วมชั้นและรูมเมทของเธอที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่หอพัก

 

.

 

ทางตำรวจมหาวิทยาลัยได้ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่มีหมายเลขพื้นที่ 585 และพบว่าเบอร์นั้นเป็นเบอร์ที่ใช้บริการออนไลน์และไม่ได้เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ

หลังจากนั้นเขาก็ถูกจับข้อหาคุกคามบนโลกออนไลน์และข้อหาข่มขู่ เมื่อเขาส่งพัสดุที่เป็นยาเสพติดให้กับเหยื่อ เขาก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ โดยหวังว่าตำรวจจะจับเธอข้อหามียาเสพติดในครอบครอง นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ FBI ก็พบปืนกลกึ่งอัตโนมัติ AR-15 ที่เขาครอบครองอย่างถูกกฎหมายอีกด้วย

 

 

คนสมัยนี้นี่น่ากลัวจริงๆ ยิ่งกฎหมายการควบคุมอาวุธปืนที่ค่อนข้างอ่อนในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย โชคดีที่เขาโดนจับก่อน ไม่งั้นอาจเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นได้เลยทีเดียว

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply