15 คุณปู่คุณย่าสุดแสบ ที่จะทำให้คุณรู้ว่าความเกรียนไม่เข้าใครออกใคร ถึงแก่ก็เกรียนได้!!

เวลาเล่นอินเทอร์เน็ตสิ่งที่เราจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือสิ่งที่เรียกว่า “เกรียน” หรือเหล่าบุคคลคนที่คอยกวนบาทาคนในอื่นในสังคมออนไลน์

ซึ่งปกติเกรียนที่เราเจอมักจะอยู่ในช่วงเด็กๆ ไปจนถึงวัยรุ่น แต่เรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนได้ชมในวันนี้ จะเป็นเรื่องยืนยันถึงว่าความเกรียนมันไม่เข้าใครออกใครหรอกนะ แม้แต่ปู่ย่าตายายของคุณก็สามารถเกรียนใส่คุณได้

วีรกรรมของคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายที่เรารวบรวมมาจะแสบขนาดไหน เราไปชมกันครับ

 

1. ครอบครัวนี้สงสัยจะชอบเล่นบิงโกมาก พอหลานส่งข้อความไปบอกว่าคืนนี้งดเล่นบิงโกก่อนนะ คุณตาก็ส่งข้อความกลับมาทันทีว่า “เจ้าขี้ขลาดเอ๊ยย”

 

2. คุณยายมาโห่ใส่รูปของหลานในเฟซบุ๊ก สงสัยหลานเขยคนนี้น่าจะไม่ผ่านคุณยายนะเนี่ย

 

3. คุณย่าตั้งโชว์รูปของแฟนคนแรกของเธอแทนที่จะเป็นรูปของคนที่เธอแต่งงานด้วย

 

4. “ผมเพิ่งได้คำขอเป็นเพื่อนจากคุณยายแหละ แต่เธอดันตัดรูปของผมออกจากภาพโปรไฟล์เฉ๊ยยย”

 

5. สาวคนนี้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นว่า “ใครอยากมีแฟนกัน?”  เจอคุณยายของเธอมาคอมเมนต์สวนไปว่า “เธอไง”

 

6. คุณตา: หลานชอบ Amazon Music รึเปล่า? ตาเห็นรายชื่อเพลงที่ 12 แล้วนึกถึงหลานเลย // พอไปดูเพลงที่ 12 ชื่อเพลงว่า “เด็กโง่และถังแตก”

 

7. “สุขสันต์วันเกิดตัวฉันเอง ที่ไม่ได้ยินคำอวยพรจากหลานเลย ขอบคุณมาก”  คุณยายส่งข้อความมาประชดประชันกันแต่เช้าตรู่ นี่กะไม่ให้ใครตื่นมาอาบน้ำแปรงฟันกันเลยใช่มั้ยเนี่ย

 

8. “หลานอาจจะอยากหาแฟนให้ทันวันวาเลนไทน์  แล้วก็เลิกกันทันที หลังได้ช็อกโกแลตจากเขา”

 

9. หลาน: “หนูกำลังจะไปกินข้าวเย็นกับคุณยาย”  คุณตา: “เธอทำอาหารห่วยแตกมากนะ” หลาน: “555 ไม่ต้องห่วงยายไม่ได้ทำกับข้าวเอง พวกเขาซื้อจากข้างนอกมากินกัน”        คุณตา: “ห้ามไปบอกใครนะว่าตาพูดแบบนี้”

 

10. คือคุณอาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่นานเลยเอามาอวดลงกลุ่มครอบครัวประมาณว่าดูนี่สิๆ หลานน่ารักมั้ยยย แต่คุณตาตอบแค่ว่า “ก็โอเคนะ” โอ๊ยยย ช่วยตื่นเต้นให้มากกว่านี้ได้มั้ยต๊าาาา

 

11. หลาน: “สุขสันต์วันเกิดคุณยาย ขอให้ยายมีวันที่ดี เจอกันพรุ่งนี้นะคะ” คุณยาย: อ่านแล้ว… โอ้ววววว เจอปัญหาอ่านไม่ตอบกระทั่งคุณยายด้วยหรอเนี่ย

 

12. คุณยาย: “ชาร์จโทรศัพท์บ้างสิลูก” หลาน: “ชาร์จอยู่ตลอดจ้า” คุณยาย: “อ้าวเรอะ เห็นไม่เคยโทรหายายบ้าง ก็นึกว่าโทรศัพท์ดับไปแล้วซะอีก”

 

13. *หลานซื้อชุดมาใหม่แล้วโชว์ให้คุณยายดู* คุณยาย: “ดูดีมาก! ชุดนี้สำหรับงานวันเกิดของเพื่อนหรือทั้งคู่เลย?” หลาน: “ชุดนี้สำหรับงานวันเกิดของเพื่อน แต่ไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้าจะมีปาร์ตี้ของหนู” คุณยาย: “พนันได้ว่าหลานต้องเมาอีกแล้วแน่ๆ”

 

14. *หลานลงรูปปาร์ตี้ปีใหม่* คุณตามาคอมเมนต์ว่า “ดูเหมือนปาร์ตี้จะกร่อยๆ นะ สุขสันต์สันต์วันปีใหม่จ้ะ สุดสวย”  โถ่ คุณตา นี่มันตบหัวแล้วลูบหลังชัดๆ

 

15. คุณตามาคอมเมนต์รูปโปรไฟล์ของหลานชายว่า“โซฟาเข้ากับหลานดีนะ ถึงแม้ว่ามันจะดูสะอาดกว่าก็เถอะ”

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับพฤติกรรมแสบๆ ของเหล่าคุณตา คุณยาย เพื่อนๆ ล่ะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างไหม ถ้าหากเคยมีประสบการณ์แบบนี้ลองมาแชร์ให้พวกเราฟังได้นะ

 

ที่มา Thechive

Comments

Leave a Reply