รวม 8 เหตุการณ์ตำนานรักไม่รู้เรื่อง เผลอเข้ามาอยู่เฟรมเดียวกัน รู้ตัวอีกทีเป็นคู่ชีวิตไปแล้ว…

ช่วงจังหวะชีวิตของคนเรานั้น ไม่อาจคาดเดาได้อย่างแม่นยำ แม้โลกนี้จะมีหมอเดา หมอดูที่ว่าแม่นแค่ไหน ก็ยังไม่ตรงกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเราในจังหวะตอนนั้นเลย…

ยิ่งในเรื่องของดวงความรักก็ยิ่งไปใหญ่ อาจจะเฝ้าเพ้อฝันถึงคู่แท้ เจ็บมานักต่อนักก็ยังไม่เจอเสียที จนรู้สึกเข็ดและขยาดไปในที่สุด

แต่ว่าถ้าหากทุกอย่างมันลงตัว ในเวลาที่ใช่ ต่อให้ห่างไกลกันแค่ไหนก็จะกลับมาคู่กันอยู่ดี อย่างเช่น 8 เหตุการณ์ดังต่อไปนี้ ระหว่างจะเกิดอาการอิจฉาล่ะ…

 

1. ภาพจากคุณ pcsbor จากเว็บไซต์ Reddit (ชายคนด้านซ้ายของภาพ) ที่อยู่ในเฟรมเดียวกันกับครอบครัวเจ้าสาวในอนาคต ณ เมืองรีโอเดจาเนโร ในปี 1985 เป็นภาพในช่วงเวลา 7 ปี ก่อนที่เขาจะได้มาพานพบกับศรีภรรยา

 

2. สาวน้อย Donna ทางด้านขวา และเด็กชาย Alex ผู้ที่อยู่ในรถเข็นด้านหลัง หลายสิบปีต่อมา ในช่วงเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนแต่ง Donna และ Alex Voutsinas เพิ่งจะรู้ว่านี่มันเป็นเรื่องบังเอิญชัดๆ โดยที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ประเทศเดียวกันในช่วงปี 1980 ด้วย

 

3. คู่รักชาวอังกฤษ Aimee Maiden และ Nick Wheeler ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ทั้งสองได้ถ่ายรูปร่วมกันในตอนเด็กระหว่างไปเที่ยวชายหาด นั่งอยู่ห่างกันเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้นเอง (มารู้เมื่อได้เปิดรูปถ่ายของคุณปู่ตอน 20 ปีให้หลัง ระหว่างวางแผนแต่งงาน)

 

4. คู่รักชาวจีน Wang Ming และ Zhu Haiyan ที่เปิดมาเจอภาพถ่ายคู่กันสมัยเด็ก ตอนอายุเพียงแค่ 5 ขวบ แถมอยู่ในงานแต่งเดียวกันอีกต่างหาก จนในที่สุดก็ได้แต่งงานกันเสียที

 

5. จากโฮมวิดีโอเก่าเก็บของ Jourdan Spencer ฝ่ายหญิง เจอว่าที่สามี Ryan ในช่วงอายุ 13 ปี วิ่งตัดหน้ากล้องมาหน้าตาเฉย ซึ่งเป็นช่วงเวลา 16 ปี ก่อนที่ทั้งสองจะได้มาเจอกัน

 

6. Verona และ Mirand เพิ่งจะมารู้ว่าทั้งคู่เคยไปเที่ยวชายหาดเดียวกันใน ประเทศมอนเตเนโกรมาก่อน จนกระทั่งได้กลับมาเจอกันในสาธารณรัฐคอซอวอ ปี 2016 เพื่อสานต่อความสัมพันธ์จนสู่การแต่งงาน

 

7. นอกจากนี้ชาวเน็ตก็ร่วมแชร์ความรู้สึกดีๆ กับความรู้ที่ก่อตัวแบบไม่รู้เรื่องมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อย่างเช่นภาพของพี่สาวและพี่เขย ที่ยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ตอนนี้ก็แต่งงานมีลูก 1 คนแล้ว

 

8. กรณีนี้ก็เกิดขึ้นตอนที่แฟนหนุ่มยังมีสถานะเป็นเพื่อนบ้าน ในวัยเบบี๋แบเบาะ และได้กลับมาพบกันจริงๆ ก็ช่วงวัยรุ่น 15 – 16 ปี

 

ที่มา : reddit, buzzfeed

Comments

Leave a Reply