รู้จัก Stormy Daniels สาวผู้ขึ้นอันดับหนึ่ง PornHub จากข่าวฉาวความสัมพันธ์กับ “Donald Trump”

ช่วงนี้กระแสร้อนแรงที่สุดบนเว็บไซต์สื่อผู้ใหญ่อย่าง PornHub คงหนีไม่พ้น Stormy Daniels อย่างแน่นอน

เพราะว่าหลังจากที่เจ้าตัวมีการเผยออกมาว่าเคยมีสัมพันธ์สวาทกับท่านประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา Donald Trump เธอก็ขึ้นเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ติดชาร์จ อันดับหนึ่ง ของเว็บไซต์ไปเลยทีเดียว

 

 

จะขอเล่าเรื่องราวอย่างย่อๆ สำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบข่าวว่าเป็นมาอย่างไร Stormy Daniels นักแสดงหนังผู้ใหญ่ วัย 39 ปี ครั้งหนึ่งเมื่อช่วงต้นปี 2018 ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวที่ตนเคยไปหลับนอนกับท่านประธานาธิบดี Trump ตั้งแต่สมัยปี 2006

 

.

 

ทั้งนี้ Daniels ได้เผยว่า เมื่อปี 2016 ทนายความของ Trump ได้ทำสัญญาปิดปาก Daniels ว่าห้ามพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสอง โดยทนายความของ Trump เองก็จ่ายค่าปิดปากให้ Daniels ราวๆ 4.1 ล้านบาท

แต่สัญญาดังกล่าวไม่เป็นลายลักษณ์อักษร เป็นเพียงสัญญาลอยๆ เท่านั้น Stormy Daniels จึงมีสิทธิ์ที่จะพูดเรื่องนี้ ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ เธอจึงออกมาเล่าเหตุการณ์การสัมพันธ์สวาทกับ Donald Trump

 

 

เธอเล่าว่า Trump เชิญเธอไปยังโรงแรมที่เขาพักเพื่อทานมื้อเย็น แต่หลังจากนั้น ทั้งสองก็มีสัมพันธ์สวาทกัน แถมล่าสุดเธอยังเล่าว่า ตอนนั้นเธอยังได้ ตีก้นเขาด้วยนิตยสาร ที่มีหน้าปกเป็นใบหน้าของ Trump เองอีกด้วย

เรื่องราวดังกล่าว สั่นคลอนเก้าอี้ประธานาธิบดีและความสัมพันธ์ในครอบครัวของ Trump ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

แล้ว Stormy Daniels เป็นใครกัน?

 

Stormy Daniels มีชื่อจริงว่า Stephanie Clifford เธอเกิดที่รัฐลุยเซียนา เมื่อปี 1979 ปัจจุบันเธอทำงานด้านการกำกับภาพยนตร์และเขียนบท แต่สมัยที่เธอเริ่มเข้าวงการ เธอเป็นดาราหนังผู้ใหญ่มาก่อน

และชื่อในวงการหนังผู้ใหญ่ของเธอก็คือ Stormy Daniels นี่เอง โดยคำว่า Stormy มาจากชื่อ Storm ที่เป็นลูกสาวของ Nikki Sixx มือเบสของวง Mötley Crüe นั่นเอง ส่วนคำว่า Daniels ก็มาจากชื่อยี่ห้อของวิสกี้ Jack Daniel’s นั่นเอง

 

 

ผลงานของเธอที่โดดเด่น ก็อย่างเช่น เธอเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 40-Year-Old Virgin และเรื่อง Knocked Up และยังแสดงมิวสิกวิดีโอของวง Maroon 5 ในเพลง Wake Up Call อีกด้วย

ที่ยิ่งไปกว่านั้น เธอเคยคิดจะลงสมัครตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภาของรัฐลุยเซียนาในปี 2010 อีกด้วย แต่ความคิดนี้ก็ต้องถูกล้มเลิกไปเนื่องจากไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร

 

 

ปัจจุบัน Stormy Daniels กลายเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเดือนมีนาคม 2018 บนเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง PornHub

ว่ากันด้วยทรวดทรงของเธอ Stormy Daniels มีส่วนสูง 170 ซม. รอบอก 36 นิ้ว รอบเอว 26 นิ้ว และรอบสะโพก 36 นิ้ว ถือเป็นทรวดทรงในฝันของชายหลายๆ คนเลยทีเดียว

 

 

เห็นอย่างนี้แล้วก็คงไม่แปลกใจที่ทำไมเธอถึงได้มีข่าวสัมพันธ์สวาทกับท่านประธานาธิบดีจนเป็นข่าวได้อย่างนี้

 

ที่มา: BBCThesun และ Celebsiren

Comments

Leave a Reply