คุณแม่ขับรถพาลูกน้อยสองคน พุ่งชนเสาคอนกรีต อ้างเพื่อพิสูจน์ ‘พระเจ้า’ มีอยู่จริง!?

ต่างคนต่างมีความเชื่อเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญคือเราต้องมีสติรับรู้ถึงความเป็นจริง และไม่ควรพาตัวเองไปเสี่ยงอันตรายโดยที่ไม่จำเป็นเหมือนอย่างที่คุณแม่คนนี้ได้ทำ เมื่อเธอต้องการจะแสดงให้ลูกๆ ของเธอเข้าใจเกี่ยวกับความเชื่อของตัวเอง

วันที่ 26 มีนาคม 2018 เว็บไซต์ Oddity Central ได้รายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนในเขต Gwinnett รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เมื่อคุณแม่วัย 25 ปีที่ชื่อ Bakari Warren ตัดสินใจขับรถพาลูกน้อยทั้งสองคนของเธอพุ่งเข้าชนกับเสาคอนกรีตบริเวณสี่แยก

 

ภาพตอนที่รถวิ่งเข้าไปชนอย่างจัง

 

เจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์ผ่านกล้องวงจรปิดจึงรีบเข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุในทันที พร้อมกับสอบถามถึงเหตุผลที่เธอขับเปลี่ยนเลนเข้าไปชนเสาคอนกรีตข้างทางอย่างจัง แล้ว Bakari ก็บอกกับตำรวจทุกคนว่า เธอขับรถพุ่งชนเสาเพราะต้องการจะแสดงให้ลูกๆ เห็นว่าพระเจ้ามีอยู่จริง และพระองค์จะปกป้องเราถ้าหากเรามีความเชื่อแบบนั้น

คำให้การของเธออาจดูเหมือนคำแก้ตัวที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริง แต่ลูกๆ ทั้งสองอายุ 5 ขวบและ 7 ขวบที่นั่งอยู่ตรงเบาะหลังก็ยืนยันว่า นั่นเป็นเหตุผลจริงๆ ที่ทำให้แม่ของพวกเขาขับรถไปชน

 

Bakari คุณแม่ที่ขับรถพาลูกน้อยสองคนพุ่งชนเสาคอนกรีต

 

ลูกคนหนึ่งของเธอบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “นั่นคือเหตุผลของแม่จริงๆ เพราะเธอตัดสินใจเลี้ยวเข้าไปหาเสาเอง ในตอนนั้นเธอปิดตาพร้อมกับพูดอะไรสักอย่าง บลาๆๆ และสิ้นสุดด้วยคำว่า ‘ฉันรักพระเจ้า’”

โชคดีที่คุณแม่บอกให้เด็กๆ รัดเข็มขัดเอาไว้ก่อนตั้งแต่แรกจึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด

 

สถานที่เกิดเหตุ

 

นายตำรวจ Eric Butynski จากสถานีตำรวจเมือง Nocross ยังบอกอีกว่า “จริงๆ มันอาจจะเลวร้ายไปมากกว่านี้ ในเวลานั้นเป็นช่วงที่จะมีรถสัญจรไปมาอย่างหนาแน่น เธออาจจะเอารถพุ่งเข้าไปชนจนทำให้เกิดความเสียหายที่มากกว่านี้ก็เป็นได้”

จากเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้ Bakari ถูกจับในข้อหาทารุณกรรมเด็ก ก่อนที่เธอจะถูกประกันตัวออกมาด้วยเงินจำนวนกว่า 680,000 บาท แต่แม้เธอจะออกมาแล้วเธอก็ไม่สามารถกลับไปอยู่กับลูกๆ ได้ ส่วนเด็กๆ นั้นก็ได้ไปอยู่กับคุณตาคุณยายของพวกเขาแทน

 

คลิปการรายงานข่าวสิ่งที่เกิดขึ้น และคำให้การของลูกๆ เธอ

 

การมีความเชื่อไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่การที่เรายึดมั่นในสิ่งนั้นจนลืมมองถึงความเป็นจริง และอาจนำอันตรายเข้ามาสู่ชีวิตของเราหรือคนรอบข้างได้นั้น นั่นอาจไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะทำ ดังนั้นจึงควรไตร่ตรองสิ่งต่างๆ กันให้ดีซะก่อนนะ

 

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply