ช่างแต่งหน้าโชว์ทักษะที่ราวกับเวทมนตร์ เปลี่ยนชีวิตหญิงผู้มีไฝเต็มหน้าให้กลายเป็นคนใหม่

มีประโยคหนึ่งที่ผู้หญิงหลายๆ คนมักเคยกล่าว นั่นคือประโยคที่ว่า “เครื่องสำอางคือเวทมนตร์” เพื่อนๆ ว่าประโยคนี้คือเรื่องจริงหรือไม่?

สำหรับผู้เขียนคิดว่าประโยคดังกล่าวค่อนข้างเป็นความจริงเพราะด้วยพลังของเครื่องสำอาง สามารถที่จะเปลี่ยนรูปโฉมของคนคนหนึ่งให้เปลี่ยนไปในทางที่ดียิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

และเพื่อโชว์ว่าประโยคนี้คือเรื่องจริง Goar Avetisian ช่างแต่งหน้าชาวรัสเซียจึงได้โชว์ทักษะการแต่งหน้าที่ราวกับเวทมนตร์เปลี่ยนหญิงผู้โชคร้ายที่เกิดมามีไฝอยู่เต็มใบหน้าไปหมด ให้กลายเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าเนียนใสกันเลยทีเดียว

 

 

โดยแขกรับเชิญที่เธอชวนมาแต่งหน้าในวันนี้ได้แก่ Irina Pavlutskaya ผู้หญิงโชคร้ายที่มีปัญหาเรื่องผิว จากเมือง Yakutsk ที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศรัสเซีย ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักมาจากการที่สื่อได้นำเสนอเรื่องราวของเธอที่เพิ่งได้พบเจอกับแม่ที่ทอดทิ้งเธอไปตั้งแต่เธอยังเด็ก

เมื่อ Goar ได้เห็นข่าวของเธอและสนใจที่จะใช้ทักษะการแต่งหน้าที่ราวกับเวทมนตร์ของเธอแปลงโฉมให้แก่ Irina จึงไม่รอช้ารีบติดต่อไปเชิญชวนเธอมาแต่งหน้าด้วยกัน

 

เรามาชมวิดีโอแสดงเวทมนตร์ของเธอกันก่อนดีกว่า

A post shared by Goar Avetisyan (@goar_avetisyan) on

หากชมวิดีโอไม่ได้ให้คลิกที่นี่ 

 

จากในวิดีโอที่มีการรับชมไปกว่าหนึ่งล้านครั้งจะโชว์ทักษะฝีมือของ Goar โดยอันดับแรกเธอได้ใช้สีแดงกลบรอยดำของไฝ จากนั้นก็เริ่มทาครีมรองพื้นเพื่อให้ผิวของ Irina เรียบเนียนยิ่งขึ้น ตามด้วยเขียนคิ้ว เดิมอายชาโดว์ ขนตาปลอมก่อนที่จะจบด้วยการทาลิปสีนู้ด

เมื่อการแต่งหน้าได้เสร็จสิ้นแล้ว แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Irina จะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวเลยสักนิด

 

 

สุดท้ายนี้พูดถึง Irina กันเสียหน่อย โรคที่เธอต้องเผชิญจริงๆ แล้วคือโรคด่างขาว ที่เกิดจากความผิดปกติในเม็ดสีในผิว ซึ่งจะทำให้ผิวกลายเป็นสีอื่นๆ เป็นจุดๆ

ปัญหาเรื่องผิวของเธอเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้แม่ของเธอทิ้งเธอไป และรายการทีวีในรัสเซียก็ได้แกะรอยตามหาแม่ของเธอเพื่อต้องการให้พวกเขาทั้งคู่ได้กลับมาพบเจอกัน

เมื่อได้เจอกับแม่ที่แท้จริงของตัวเอง เธอได้กุมมือแม่ของตัวเองแล้วพูดว่าเธอดีใจที่ในที่สุดก็ได้เจอกับแม่เสียที แต่เธอก็ยอมรับว่าเธอไม่สามารถให้อภัยแม่ที่ทอดทิ้งเธอได้ แม้ว่าแม่ของเธอจะขอร้องให้เธอช่วยให้อภัยก็ตาม

 

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply