จับไต๋สามีด้วย 6 เทคนิคสำหรับสาวๆ เช็กหน่อยซิว่าหนุ่มๆ ของคุณแอบ “มีกิ๊ก” รึเปล่า!!?

ความสัมพันธ์ที่ดีของคู่รักนั้น จะต้องมีพื้นฐานมาจาก ความเชื่อใจ ซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะท่านหญิงทั้งหลาย บางครั้งมันก็อาจจะยากสักหน่อยที่จะเชื่อใจและไว้ใจสามีอันเป็นที่รักได้เต็มที่ เพราะใครจะไปรู้กันล่ะว่าสามีของเราจะแผลงฤทธิ์ตอนไหน จะไปแอบนอกใจบ้างหรือเปล่า

วันนี้ Dr. Amy Iversen โค้ชส่งเสริมพัฒนาการด้านการทำงานจากลอนดอน จึงได้เผยถึง 6 สัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า ความสัมพันธ์ของคุณกับคู่รักกำลังถูกรบกวนโดยมือที่สามหรือไม่

“ไม่ว่าคุณจะมั่นใจในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่รักขนาดไหน มันก็ต้องมีวันหนึ่งที่คู่รักของคุณถูกเสน่ห์ใครบางคนยั่วยวนใจ” Dr. Amy กล่าว

 

 

สำหรับท่านผู้หญิงทั้งหลาย Dr. Amy บอกว่า “ผู้หญิงอย่างเราๆ น่ะมีสัมผัสพิเศษนะ จงเชื่อมันซะ ถึงแม้ว่าคู่รักแต่ละคู่จะแตกต่าง แต่มันจะมีสัญญาณบ่งบอกเสมอหากมีใครนอกใจ”

จากนั้นเธอก็เสนอว่า หากท่านหญิงกำลังสงสัยว่าคู่รักของตนกำลังนอกใจหรือไม่ ลองตอบตัวเองให้ได้ด้วยคำถามทั้ง 6 ข้อดังต่อไปนี้…

 

 

1. สมัยเป็นเด็ก สามีคุณถูกเลี้ยงดูมาอย่างไร?

 

เป็นเรื่องปกติ หากเด็กที่เติบโตมาในครอบครัวที่แตกร้าว จะมีโอกาสนอกใจสูง ลองถามดูว่า ท่านชายสุดที่รักของคุณ เติบโตมาจากครอบครัวแบบไหน กดขี่หรือเปล่า เข้มงวดเกินไปหรือว่าเป็นครอบครัวที่มีปัญหาหรือไม่ หากเข้าข่าย สามีคุณก็มีโอกาสนอกใจได้

 

2. อดีตของเขาบอกอะไรคุณได้บ้าง?

 

ท่านชายของคุณเคยมีประวัติการนอกใจหรือไม่? เขาชื่นชอบสื่ออนาจารหรือเรื่องทางเพศขนาดไหน? สิ่งเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกได้ถึงโอกาสที่เขาจะเบี่ยงเบนไปสนใจคนอื่นมากกว่าคุณ

ประกอบกับดูคนรอบข้างเข้าด้วย เขามีเพื่อนหรือญาติคนสนิทที่มีประวัติการนอกใจบ้างหรือเปล่า? ปฏิกิริยาของเขาที่มีต่อการกระทำไม่ซื่อสัตย์ของคนสนิทอาจจะบ่งบอกได้ถึงความซื่อสัตย์ของเขาที่มีต่อคุณ

 

3. ปัจจุบัน ชีวิตของเขากำลังเผชิญกับอะไรอยู่บ้าง?

 

ปัจจุบัน สามีของคุณมีชีวิตที่ดีหรือไม่ ถูกไล่ออกจากงาน หรือว่าได้รับการเลื่อนขั้น? เพราะเรื่องเหล่านี้จะส่งผลต่อความมั่นใจในตนเองของท่านชาย และเป็นโอกาสให้แสวงหาเพศตรงข้ามอย่างไม่ซื่อสัตย์

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ ความตาย กลายเป็นสิ่งทรงพลังอันส่งผลให้ผู้ชายมีแรงกระตุ้นทางเพศ แถมยังรู้สึกทางบวกกับการนอกใจอีกด้วย

 

4. พฤติกรรมของคู่รักของคุณ เปลี่ยนไปหรือไม่?

 

ปกติแล้ว เมื่อท่านชายของคุณเริ่มมีการนอกใจ มันจะส่งผลให้พฤติกรรมของเขาเปลี่ยนไป เช่น เขามักจะหันมาดูแลรูปลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น แยกตัวไปคุยโทรศัพท์คนเดียว หรือมีการเล่นโซเชียลมีเดียมากขึ้น เป็นต้น

ในช่วงที่เขากำลังเริ่มนอกใจนี่แหละ เป็นโอกาสดีที่คุณจะสามารถจับเขาได้ เพราะท่านชายของคุณจะอยู่ในช่วงที่เบิกบาน และเป็นช่วงที่ยังเก็บความลับได้ไม่ค่อยอยู่ ฉะนั้น คอยสังเกตพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของเขาให้ดี

 

5. ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักยังปกติหรือไม่?

 

ลองถามตัวเองดูว่า ฉันรู้สึกมีบางอย่างแตกต่างหรือคลุมเครือในความสัมพันธ์หรือไม่? ท่านชายของคุณฉุนเฉียวง่ายหรือเปล่า หรือว่ามีความวิตกกังวลหรือไม่?

เพราะปกติผู้ชายที่มัวแต่กังวลกับความไม่ซื่อสัตย์ของเขา มักจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ด้วยอารมณ์ ผลก็มักจะออกมาว่า เขาหงุดหงิดหรือทำตัวระแวงกับคุณ

นอกจากนี้การนอกใจยังส่งผลถึงเรื่องเพศสัมพันธ์อีกด้วย บางทีเขาจะมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น แต่ในอีกทางหนึ่ง เขาก็อาจจะไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วยเลย

 

6. มีอะไรในชีวิตคุณที่เปลี่ยนไปบ้าง?

 

หากว่ากันตามตรง การที่สามีนอกใจคุณ มันไม่ใช่ความผิดของคุณหรอกนะคุณผู้หญิง แต่ลองดูหน่อยก็ดีว่าตอนนี้ในชีวิตคุณมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง การเปลี่ยนแปลงของคุณเหล่านั้นมันอาจจะผลักดันให้สามีของคุณต้องนอกใจก็ได้

เช่น หากว่าสามีของคุณรู้สึกว่าเขาถูกเพิกเฉย หรือไม่ได้รับความรักจากคุณเท่าที่ควร เขาก็มีโอกาสที่จะเปิดใจให้คนใหม่ได้เช่นกัน เพราะการนอกใจมันอาจทำให้เขารู้สึกมีความสำคัญได้อีกครั้ง

ฉะนั้น ลองถามตัวเองดูว่า คุณใส่ใจสามีของคุณมากพอหรือยัง? เอาเวลาไปดูแลลูกหรือทำอย่างอื่นจนไม่สนใจคนรักหรือเปล่า? เพราะอะไรก็ตามที่ทำให้ท่านชายของคุณหมดความสำคัญ มันจะทำให้เขามีโอกาสนอกใจมากขึ้น

 

เอาล่ะ ทั้งหมดนี้ก็คือเทคนิคในการตรวจเช็กความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่รัก ว่ามีสัญญาณหรือแนวโน้มของการนอกใจหรือเปล่า ใครประสบปัญหานี้อยู่ก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้กันได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา: Thesun

Comments

Leave a Reply