คุณจะได้เป็น “เจ้าหญิง” ดิสนีย์องค์ไหน มาวัดตามราศีเกิดกันเถอะ!!

การ์ตูนของ ดิสนีย์ นั้นได้ครองใจเด็กหลายๆ คน รวมไปถึงสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่านอกจากการ์ตูนของค่ายดิสนีย์จะสนุกแล้ว ตัวละครในเรื่องยังมีเอกลักษณ์สุดๆ โดยเฉพาะ “เจ้าหญิง” ของเรื่องนั่นเอง

ด้วยความสวยงาม น่ารัก และกล้าหาญของเจ้าหญิงดิสนีย์ หญิงสาวหลายคนจึงมักจะมีเจ้าหญิงที่ตัวเองชอบและใฝ่ฝันอยากจะเป็นอยู่เสมอ งั้นวันนี้เราลองมาสมมติจากราศีเดือนเกิดกันดูว่า หากเพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ จะได้เป็นเจ้าหญิงองค์ไหนกันนะ

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน) เป็นเจ้าหญิง เทียน่า

 

เจ้าหญิงเทียน่าจากเรื่อง เจ้าชายกบ นั้นเป็นตัวละครที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมทีเดียว ที่เธอเหมาะกับคนที่เกิดในราศีเมษก็เพราะว่า นอกจากเธอจะรูปงามแล้ว เทียน่า มีความกล้าหาญมาก มีความมั่นใจ แถมยัง เข้มแข็งสุดๆ อีกด้วย

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) เป็นเจ้าหญิง ราพันเซล

 

หากพูดถึงภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Tangled ล่ะก็ ต้องนึกถึงเจ้าหญิงผมยาวราพันเซลองค์นี้แน่นอน นอกจากเธอจะเป็นเจ้าหญิงที่สง่างามแล้ว เธอยังมีความอดทน กล้าหาญ เป็นที่เชื่อใจของผู้อื่น และยังให้ความช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างดี ราพันเซลจึงเป็นองค์หญิงที่เหมาะสมกับคนที่เกิดราศีพฤษภยังไงล่ะ

 

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน) เป็นเจ้าหญิง เบลล์

 

เจ้าหญิงเบลล์จากเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูร นั้นเหมาะสมกับราศีเมถุนเพราะว่า เธอเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ขี้สงสัย ใฝ่รู้ และที่สำคัญ ความอ่อนโยนของเธอนั้นทำให้ อสุรกายกลับกลายเป็นเจ้าชายรูปงามได้อีกต่างหาก

 

ราศีกรกฎ (21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม) เป็นเจ้าหญิง แอนนา

 

เจ้าหญิงผู้น้องหน้าตาน่ารักจากเรื่อง Frozen นี้ เป็นผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยนและรักธรรมชาติอย่างยิ่ง ฉะนั้น แอนนาจึงเหมาะกับราศีกรกฎอย่างไม่ต้องสงสัย

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม) เป็นเจ้าหญิง จัสมิน

 

เจ้าหญิงผิวสีน้ำผึ้งผู้เลอโฉมองค์นี้ เป็นผู้ที่มีความสงสัยใครรู้ จิตใจดี แถมยังเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อีกด้วย ฉะนั้น เจ้าหญิงจัสมินผู้เลอโฉมแห่งเรื่อง Aladdin จึงเหมาะกับราศีสิงห์นั่นเอง

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน) เป็นเจ้าหญิง สโนวไวท์

 

เจ้าหญิงผมสั้นสุดน่ารักองค์นี้ นอกจากจะงดงามจนแม่มดอิจฉาแล้ว เธอยังมีความอดทนอดกลั้น จิตใจดี แถมยังรักสัตว์และธรรมชาติอีกด้วย ฉะนั้น สโนวไวท์จึงเหมาะกับราศีกันย์ที่สุดเลยล่ะ

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม) เป็นเจ้าหญิง ซินเดอเรลล่า

 

ผู้ที่เกิดราศีตุลย์นั้นมักจะเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม เป็นมิตร ใจเย็น และมีชั้นเชิงในการเจรจา เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว เจ้าหญิงที่เหมาะสมกับราศีตุลย์ที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก เจ้าหญิงรองเท้าแก้ว ซินเดอเรลล่า ผู้งดงามองค์นี้นี่เอง

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน) เป็นเจ้าหญิง เมอริดา

 

เจ้าหญิงเมอริดา ผู้มีผมหยักศกสีส้มสลวยจากเรื่อง Brave องค์นี้ เหมาะกับราศีพิจิกก็เพราะว่า เธอมีความกล้าหาญอย่างที่สุด แถมยังเชื่อมั่นใจตนเอง อีกทั้งยังทะเยอทะยานอีกด้วย

 

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม) เป็นเจ้าหญิง โพคาฮอนทัส

 

เจ้าหญิง โพคาฮอนทัส เป็นผู้ที่มีจิตใจรักการเดินทางเป็นอย่างมาก เธอชอบที่จะออกสำรวจธรรมชาติ และไปในที่ที่ไกลเกินจินตนาการ แน่นอนว่า โพคาฮอนทัส เหมาะสมกับราศีธนูอย่างยิ่ง

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม) เป็นเจ้าหญิง เอลซา

 

ผู้ที่เกิดในราศีมังกรนั้นจะเป็นผู้ที่สามารถควบคุมตนเองได้ดีเยี่ยม หากใครเคยชมเรื่อง Frozen ล่ะก็จะเห็นว่า เจ้าหญิงน้ำแข็งผู้เลอโฉมอย่างเอลซ่านั้น สามารถควบคุมพลังพิเศษได้ในที่สุด เธอจึงเหมาะกับราศีมังกรนั่งเอง

 

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์) เป็นเจ้าหญิง มู่หลาน

 

เจ้าหญิงมู่หลานแห่งประเทศจีน เป็นผู้ที่ไม่เกรงกลัวต่ออันตราย เป็นหญิงที่ทะเยอทะยาน และเธอยังเป็นผู้ที่มั่นใจในตนเองโดยไม่พึ่งพาใคร อีกทั้งยังกล้าที่จะต่อสู้เพื่อสิทธิของตนเองอีกด้วย ดังนั้น มู่หลานจึงเหมาะกับราศีกุมภ์อย่างไม่ต้องสงสัย

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม) เป็นเจ้าหญิง แอเรียล

 

เจ้าหญิงเงือกแห่งเรื่อง The Little Mermaid เป็นผู้ที่มีความอ่อนโยน สุภาพ ใจดี และรักเสียงเพลงและเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เธอมักจะไว้ใจและเชื่อใจผู้คนเสมอๆ ดังนั้น แอเรียล จึงเหมาะสมกับราศีมีนที่สุด

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ไหนกันบ้างน้อออ? ใครได้เป็นเจ้าหญิงองค์ไหน มาคอมเมนต์เล่าสู่กันฟังหน่อยสิจ๊ะ

ที่มา: Blushybabe และ Diply

Comments

Leave a Reply