สาวจีนทำเอาชาวเน็ตต้องงุนงง เพราะเธอ “แต่งหน้า” เป็นดาราดังได้โคตรเหมือน!!

การแต่งหน้า นั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันจะช่วยแต่งเติมดึงเอาความงดงามของหญิงผู้นั้นออกมาให้ได้มากที่สุด แถมยังช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้อีกด้วย

แต่หารู้ไม่ว่า การแต่งหน้า นอกจากจะทำให้คุณสวยขึ้นแล้ว มันยังทำให้คุณกลายเป็นคนดังได้หลายคนเลยทีเดียว! อ้าว งงล่ะสิ…

 

Jiawen Wang

 

คุณจะหายงงทันทีเมื่อคุณได้เห็น หญิงสาววัย 23 ปีนามว่า Jiawen Wang คนนี้ เพราะเธอนั้นมีฝีมือการแต่งหน้าที่เรียกได้ว่าเฉียบจริงๆ เธอสามารถแต่งหน้าตัวเองให้เป็นคนดังของประเทศตะวันตกได้หลายคนทีเดียว เช่น Britney Spears, Beyoncé หรือจะ Taylor Swift ก็ทำมาแล้ว

Wang มาจากเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เธอทำงานในด้านการแต่งหน้ามาราว 3 ปีแล้ว และเธอก็ทำงานของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แต่หลังจากที่เธอพยายามลองแต่งหน้าตัวเองให้เป็นศิลปินนักร้อง Katy Perry ลงบนโลกอินเทอร์เน็ต เธอกลับพบว่าการตอบรับจากชาวเน็ตนั้นดีอย่างไม่น่าเชื่อ เธอจึงลองแต่งหน้าเป็นศิลปินคนดังคนอื่นๆ ต่อ

 

Katy Perry

 

Leonardo DiCaprio

 

ปัจจุบัน Wang โด่งดังมากในเว็บไซต์โซเชียลมีเดียของจีนอย่าง Weibo เพราะเธอได้สาธิตเทคนิคการแต่งหน้าของเธอในช่องของเธอด้วย

ปกติแล้วการแสดงการแต่งหน้าของเธอจะแต่งออกมาครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนี่งเธอจะเว้นว่างไว้สำหรับภาพต้นฉบับของเหล่าคนดังเพื่อเปรียบเทียบ โดยเธอจะใช้โทรศัพท์มือถือเปิดภาพคนดังขึ้นมา แล้ววางเทียบให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าเหมือนหรือไม่เหมือน

เธอเผยว่า การแต่งหน้าเป็นศิลปินคนดังแต่ละครั้ง จะใช้เวลาอย่างน้อยๆ ถึง 4 ชั่วโมง เลยทีเดียว…

 

Britney Spears

 

Taylor Swift ไงจะใครล่ะ!

 

ทั้งนี้ ทางเฟซบุ๊กเพจ PearVideo เองที่เป็นผู้นำคลิปวิดีโอของ Wang มาเผยแพร่ต่อบนเฟซบุ๊ก ทำให้เธอยิ่งกลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์มากขึ้นไปอีก

 

ที่เหลือจะมีดารานักร้องคนไหนบ้างต้องไปดูกันเอาเอง ตามคลิปด้านล่างเลย

 

การแต่งหน้าสมัยนี้น่ากลัวเกินไปแล้ววว นี่มันหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ !!

ที่มา: Soranews24 และ PearVideo

Comments

Leave a Reply