คุณแม่ตามหาชายที่เคย “One Night Stand” ด้วยเมื่อ 15 ปีก่อน เพราะอยากให้ลูกได้เจอพ่อ

เมื่อคุณแม่รายหนึ่ง ต้องการตามหาตัวพ่อของลูกสาวตนเอง ที่หายหน้าไปกว่า 15 ปี โดยมีเพียงเบาะแสเดียวสำหรับการหาตัวเขา นั่นก็คือ “เขาเป็นชาวเวลส์”

Terri Reid คุณแม่วัย 32 ปีจากเมืองแบล็กพูล ประเทศอังกฤษ พยายามตามหาตัวชายผู้หนึ่งซึ่งเธอเคยหลับนอนด้วยแบบ “One Night Stand” เมื่อปี 2003 หรือ 15 ปีที่แล้ว

เพราะเธอบอกว่า ชายผู้นั้นก็คือ พ่อของลูกสาวคนปัจจุบันของเธอ Chanell

 

 

แต่สิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับชายชาวเวลส์คนนั้น มีเพียงรูปพรรณสัณฐานอย่างคร่าวๆ คือ เขาเป็นชายชาวเวลส์ที่สูง ผิวเข้ม และหล่อ

Terri Reid ปัจจุบันก็ยังอาศัยอยู่ที่เมืองแบล็กพูล เธอบอกว่า เธอเจอชายคนดังกล่าวที่คลับสมัยที่เธอมีอายุได้เพียง 17 ปี และหลังจากหลับนอนด้วยกันคืนนั้น ทั้งคู่ก็แยกทาง

เวลาผ่านไปหลายสัปดาห์ Reid ก็พบว่า เธอได้ตั้งครรภ์

 

 

เธอบอกว่าชายคนนั้นเป็นพ่อของลูกสาวเธออย่างแน่นอน และปัจจุบันลูกสาวของเธอก็โตแล้ว เธอจึงอยากให้ Chanell ได้พบกับพ่อของเธอ

Reid ที่ปัจจุบันทำงานเป็นนางพยาบาลด้านสุขภาพจิต กล่าวว่า “ฉันคิดว่าเขามาที่เมืองนี้กับเพื่อนและครอบครัวในวันหยุด ซึ่งเขาน่าจะไม่แก่ไปกว่าฉันสักเท่าไหร่ น่าจะหนึ่งหรือสองปีได้”

เธอเล่าถึงความทรงจำเมื่อ 15 ปีที่แล้วว่า “ฉันจำชื่อเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ มันนานมากๆ รู้ได้ว่าเขาเป็นชาวเวลส์เพราะฟังจากสำเนียงของเขา หรือไม่เขาน่าจะถูกเรียกว่า Liam นะ”

 

Reid วัย 32 ปี เธออยากช่วยให้ลูกสาวของตนได้เจอและติดต่อกับผู้เป็นพ่อ

 

Reid กล่าวว่า “โชคไม่ดีเลยที่คืนนั้นเป็น One Night Stand ยอมรับเลยว่ามันเป็นเรื่องผิด แต่อย่างน้อยฉันก็ได้ลูกสาวสุดสวยมาล่ะนะ เธอไม่เคยต้องการอะไรเลย เธอมีความสุขมาก และครอบครัวของฉันก็ยังช่วยดูแลเธออย่างดีอีกด้วย”

 

 

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว Chanell ก็ถามเธอเรื่องพ่อ Reid ผู้เป็นแม่จึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง “และตอนนี้เธอโตพอที่จะรับรู้ความจริงทั้งหมดแล้ว” Reid กล่าว

“ฉันแค่อยากจะช่วยลูกสาวของฉัน ให้ได้เจอพ่อ เราไม่ได้ต้องการอะไรจากเขาเลย แค่อยากให้ Chanell ได้รู้ว่าใครคือพ่อของเธอเท่านั้นเอง” เธอกล่าวต่อ

 

 

“มันคงจะดี หากรู้ว่าเขายังอยู่ที่ไหนสักแห่งละแวกนี้ และฉันก็อยากบอกให้เขารู้ด้วยว่า เรามีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันนะ” Reid กล่าว

 

ที่มา: Dailymail และ Thesun

Comments

Leave a Reply