จับได้แล้ว!! หนุ่ม “ราดน้ำมัน-จุดไฟเผา” รถที่จอดข้างทาง รับสารภาพแต่พูดวกไปวนมา!?

เตือนภัย!! จอดรถเอาไว้เฉยๆ ก็มีคนเอาน้ำมันมาราด จุดไฟเผา ลุกลามไปหลายคัน โดยไม่ทราบเหตุผล

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2561 ได้มีการโพสต์วิดีโอการก่อเหตุ “เผารถ” ณ ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จังหวัดชลบุรี บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด หน้าวัดหนองกระทุ่ม เวลาก่อเหตุราว 03.00 น.

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Chatchai Surin ได้นำวิดีโอดังกล่าวมาโพสต์ลงกลุ่ม คนอำเภอพานทอง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจและช่วยประกาศหาคนร้ายผู้ก่อเหตุ

 

 

ในโพสต์ ประกอบด้วยภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความระบุว่า “ช่วยกันแชร์จับคนร้ายด้วยครับ…..
เหตุเกิดตอนเกือบตี 3 มีคนจุดไฟเผารถยนต์ข้างร้านผมเมื่อสักครู่ ภัยสังคมจริงๆ มันเผารถที่จอดข้างทางไปเรื่อยๆ คืนเดียวร่วม 10 คันแล้ว ระวังกันด้วย”

 

คนร้ายกำลังราดน้ำมัน

 

วินาทีที่กล้องถ่ายติดหน้าคนร้าย

 

ใช้ไฟแช็กจุดไฟเผา

 

จากนั้นไฟก็ลุกโชน

 

เมื่อก่อเหตุได้สำเร็จ คนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

 

รับชมคลิปวิดีโอเต็มๆ ได้ด้านล่าง

 

อัพเดท: ล่าสุดสามารถจับตัวผู้กระทำความผิดได้แล้ว

จากข้อมูลของคุณ Trinya Joyzzy Ariyawuthiphan ซึ่งเป็นคนในท้องที่ ระบุว่าสาเหตุที่เขาทำลงไปเพราะเป็นคนสติไม่ดี และถูกด่าทอเป็นประจำ

 

“จากการสอบสวนพบว่าสติค่อนข้างไม่สมประกอบ ยังให้การวกวนไปมา คงต้องนำตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกายก่อนส่งตัวให้แพทย์ตรวจสุขภาพจิตว่าปกติหรือไม่

หากพบว่าจิตไม่ปกติจะนำไปรับการบำบัดให้หายก่อนนำตัวมาดำเนินคดี

นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังอ้างว่า เป็นสายลับมีหน้าที่ตามจับแชร์ลูกโซ่ และที่ไปก่อเหตุเผารถถึง 7 คัน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกด่าทอเป็นประจำ ทั้งที่เป็นคนของราชการทำไมถึงจะเข้าไปยุ่งไม่ได้

และจากคำบอกเล่าของคนรู้จักทราบว่าเมื่อ 4 ปีก่อน นายวสุทธิ์ ถือว่าเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ พ่อกับแม่ทิ้งมรดกเป็นที่ดินและนำไปขายได้เงิน 32 ล้านบาท

แต่เอาไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เปิดผับ เสพยา เลี้ยงเพื่อนจนเงินหมด ทำให้เพี้ยน มักชอบอ้างตัวเป็นสายลับช่วยเหลืองานราชการ จนล่าสุดมาก่อเหตุดังกล่าว”

 

 

ที่มา: Chatchai Surin

Comments

Leave a Reply