แนะนำแหล่ง ‘ไม่น่า’ ท่องเที่ยว กับเกาะผีสิงที่เต็มไปด้วย ‘ตุ๊กตาเด็ก’ และตำนานสุดหลอน

หากใครกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวดีๆ สักแห่ง เราขอบอกเลยว่าบทความนี้คงจะไม่มีคำตอบให้กับคุณ แต่หากใครกำลังมองหาตำนานหลอนๆ และสถานที่ชวนขนหัวลุกแล้วล่ะก็ บทความนี้แหละคือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอยู่

เราขอแนะนำให้รู้จักกับเกาะ La Isla De Las Muñecas หรือที่รู้จักกันในชื่อเกาะแห่งตุ๊กตา เกาะผีสิงสุดหลอนในประเทศเม็กซิโก สถานที่ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาเด็กหน้าตาน่ากลัว คอยสร้างความขวัญผวาให้กับทุกคน

 

ตุ๊กตาจำนวนมากถูกแขวนเอาไว้ทั่วเกาะ

.

 

ต้นกำเนิดความสยองขวัญของเกาะแห่งนี้เกิดขึ้นในช่วงยุค 1950s เมื่อชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า Don Julin Santana ตัดสินใจทิ้งภรรยาและลูก เข้ามาอาศัยอยู่บนเกาะดังกล่าวเพียงลำพัง

แล้วในวันหนึ่ง Don ก็บังเอิญไปเจอกับร่างของเด็กสาวที่จมน้ำอยู่ในลำคลองของเกาะแห่งนี้ ซึ่งเขาบอกว่าแม้เธอจะเสียชีวิตไปแล้ว แต่วิญญาณของเด็กสาวนั้นกลับยังคงวนเวียนอยู่บนเกาะไม่ยอมจากไปไหน

 

.

.

 

หลังจากนั้นเขาจึงเริ่มทำสิ่งที่แปลกประหลาด Don ได้นำเอาตุ๊กตาของเด็กผู้หญิงมาห้อยไว้ตามต้นไม้ และเขาก็เพิ่มจำนวนของตุ๊กตาไปเรื่อย ทำให้เราจะเห็นว่ามีตุ๊กตาเด็กอยู่เต็มต้นไม้ไปหมด

เขาให้เหตุผลว่าตัวเองนั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับวิญญาณของเด็กสาวคนนั้น จึงนำตุ๊กตามากมายที่ตัวเองพอจะหาได้มาแขวนเอาไว้ เพื่อเป็นเหมือนการให้เกียรติกับวิญญาณของเธอ

 

.

.

 

ชายหนุ่มผู้อาศัยอยู่เพียงลำพังเลือกที่จะไม่ทำความสะอาดหรือซ่อมแซมตุ๊กตาที่แขวนเอาไว้ คนอื่นๆ ที่เข้ามายังเกาะแห่งนี้เลยจะได้พบกับความหลอนจากใบหน้าของเหล่าตุ๊กตา บางตัวมีการบิดเบี้ยวไปตามแรงลม บางตัวดวงตาก็หล่นออกมาจากเบ้า

 

.

 

วันเวลาผ่านไป 50 ปี Don ได้จากโลกนี้ไปด้วยสาเหตุของการจมน้ำ และที่น่าแปลกคือร่างของเขาถูกพบในบริเวณเดียวกันกับที่เขาได้เจอกับศพของเด็กสาว นั่นจึงทำให้เรื่องราวนี้กลายเป็นตำนานและที่มาของเกาะผีสิงแห่งนี้

 

.

.

.

 

คลิปเมื่อครั้งหนึ่งเคยมีรายการเข้าไปถ่ายทำ

 

ที่นี่จึงกลายเป็นเกาะที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะเข้าไปกันซักเท่าไหร่ แต่หากใครอยากจะรู้ว่ามันหลอนมากขนาดไหน เราขอแนะนำให้ลองไปพิสูจน์กันดูด้วยตาของตัวเองเลย

 

ที่มา: 9gag

Comments

Leave a Reply