นางแบบฟิตเนสเผยมายากล ‘ก้นสะบึมสำเร็จรูป’ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ แค่บิดไปตามมุมกล้อง…

ทุกวันนี้เราต่างเห็นได้ว่าผู้คนหันมาออกกำลังกาย ใส่ใจสุขภาพและรูปร่างของตนเองกันมากขึ้น จนเกิดเป็นกระแสของผู้นำเทรนด์ออกกำลังกาย เพื่อเป็นต้นแบบให้กับผู้อื่นที่สนใจอยากจะมีรูปร่างที่ดีบ้าง

แต่การจะไปถึงจุดนั้นได้ต้องใช้ทั้งเวลาและความอดทน ควบคุมอาหารและหมั่นปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ จนทำให้หลายคนรู้สึกถอดใจเลิกก่อนที่จะไปถึงจุดที่ตนเองต้องการ…

 

 

อย่างการเพิ่มในสัดส่วนเฉพาะของร่างกายที่ต้องการ ก็ต้องหาวิธีที่ออกกำลังกายเฉพาะส่วน อย่างเช่นกระแสของก้นสะบึม ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาวรุ่นใหม่ แต่ทำยังไงก็ไม่ได้ดั่งใจเสียที

เทรนเนอร์สาว Anna Victoria หนึ่งในผู้ที่นำเทรนด์ด้านนี้ให้กับสาวๆ ก็ได้ออกมาบอกกล่าวถึงเทคนิคจำเป็น สำหรับใครก็ตามที่ต้องการก้นใหญ่ เพียงแค่ออกกำลังกายนิดหน่อย พร้อมกับรู้มุมกล้องเท่านั้นเอง

 

ซ้ายคือภาพที่เธอบิดก้นในไอจี ขวาคือขนาดก้นจริงๆ ของเธอ

 

‘ส่วนก้นของฉันนั้นไม่ใหญ่โตเท่าไหร่นัก พยายามที่จะใส่เสื้อเชิ้ตยาวๆ เพื่อปกปิดมันมาตลอด แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรักฟิตเนสเป็นเพราะคุณสามารถปั้นร่างกายของคุณได้หลากหลายวิธี แต่สำหรับกล้ามเนื้อก้นนั้นมีวิธีเสริมเพียงน้อยนิด และคุณจะต้องมีความยืดหยุ่นพอตัวเพื่อที่จะแสดงมันออกมา’

ภาพก้นงอนๆ ส่วนใหญ่ที่เห็นกันนั้น มีส่วนผสมของเทคนิคในการโพสท่าอยู่ ทั้งแอ่นหลัง บิดก้น และใส่กางเกงเอวสูงแนบเนื้อ แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังทำแบบนี้ เพื่อให้ก้นดูใหญ่กว่าในชีวิตจริงถึง 10 เท่า

 

 

‘ฉันมักจะชื่นชมก้นงอนในอินสตาแกรมอยู่เสมอ แต่มันไม่ใช่ก้นจริงๆ ของฉัน และฉันก็รู้สึกโอเคกับมันนะ แม้จะมีคอมเมนต์เกี่ยวกับก้นแบนๆ ของตัวฉันมากมาย แต่ก็รู้สึกภูมิใจในความพยายาม แม้จะไม่ได้เป็นร่างกายในอุดมคติของคนอื่น แต่มันเป็นของฉัน ไม่ใช่ของพวกเขาเหล่านั้น’

‘ผู้คนมักจะยุ่มย่ามเกี่ยวกับร่างกายของเราเสมอ มันจะรู้สึกเจ็บบ้างมั้ย? ฉันตอบได้เลยว่าเจ็บ แต่คำตอบของผู้หญิงที่ชาญฉลาดจะกล่าวว่า คุณอาจจะเป็นลูกพีชที่สุกงอมและฉ่ำที่สุดในโลก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังมีคนที่เกลียดลูกพีชอยู่ดี’ Anna Victoria กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: ladbible, @annavictoria

Comments

Leave a Reply