Reggie Bee เจ้าหมาคอร์กี้ที่ได้รับการวางใจ ให้ลงชิงตำแหน่ง “นายกนักศึกษามหาวิทยาลัย”

เป็นเรื่องราวสุดน่ารักอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัยมิชิแกน ที่ตั้งอยู่ในเมืองแอนน์อาร์เบอร์ รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกากับช่วงของการเลือกตั้งนายกสโมสรนักศึกษาของมหาวิทยาลัย

ในการเลือกตั้งครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักศึกษาคนอื่นๆ ก็เมื่อรู้ว่า หนึ่งในผู้เข้าชิงชัยตำแหน่งนายกสโมสรนักศึกษาเป็นเจ้าหมาพันธุ์คอร์กี้ขาสั้น ที่ชื่อว่า เจ้า Reggie Bee

 

 

สาเหตุที่เจ้า Reggie Bee มีชื่อในการเข้าชิงตำแหน่งนายกสโมสรในครั้งนี้ก็เพราะว่ามันน่ะเป็นที่รักของทุกคน แถมเป็นมาสคอตประจำมหาวิทยาลัยด้วย มีแฟนคลับติดตามในเฟซบุ๊กมากกว่า 5,000 คน เนี่ย เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ละยังจะให้ลงเลือกตั้งอีก เอาสิ!!

 

 

นโยบายหลักๆ ที่ตั้งขึ้นมานั่นก็คือ การต่อต้านการเลือกปฏิบัติกับสุนัข และที่ได้รับความนิยมก็เพราะว่าความน่ารักล้วนๆ พี่ไม่ได้อ่อยนะ พี่แค่ชอบแจกยิ้มให้กับสาวๆ ทั่วมหาลัยเฉยๆ เลยมีคนรักและเอ็นดู จับมาลงเลือกตั้งเฉยเลย

 

 

เห็นแบบนี้ก็มีผู้ที่คอยให้การสนับสนุนมันมากกว่า 600 คน จากการสำรวจคร่าวๆ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยมิชิแกนก็ออกมาบอกว่า เจ้าตัวนี้แหละเป็นผู้สมัครที่มีคนชอบมากที่สุด นอกจากนี้ก็ยังมีคนแสดงความคิดเห็นอีกว่า

“ฉันเชื่อว่าเจ้า Reggie จะเป็นนายกที่ดีที่สุดเท่าที่มีมา”

“มหาลัยของเราต้องการคนดี โหวต Reggie Bee กันเถอะ”

แต่น่าเสียดายที่เจ้า Reggie Bee ไม่สามารถลงคะแนนเสียงให้กับตัวเองได้ แต่ก็ยังมีนักศึกษาคนอื่นที่ยังคอยเชียร์และจะลงคะแนนเสียงให้มันเป็นนายกสโมสรมหาวิทยาลัยที่มีคนรักมากมายให้ได้

 

มาทำนายกันว่า โลกของเราจะมีมหาวิทยาลัยที่หมาคอร์กี้เป็นนายกสโมสรนักศึกษากันหรือเปล่า ฮ่าๆ

 

ขนาดเป็นหมายังมีคนรักจนอยากให้เป็นนายก อยากให้มาเดินเล่นแถวบ้านเราซะจริงๆ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply