นักเรียนว่างอาสาวาดรูปให้ฟรีเพียงแค่คุณขอมา แต่ไม่รับประกันนะว่าจะตรงปกมั้ย

ในช่วงชีวิตของคนเรา หากอยากจะทำอะไรดีๆ ตอบแทนคืนสังคมบ้าง ก็คงจะเป็นการใช้ความสามารถพิเศษส่วนตัวนี่แหละ

และหนึ่งในความสามารถที่ตอบแทนสังคมได้ง่ายๆ ก็คือการวาดภาพนี่แหละ นอกจากเป็นการทำอะไรดีๆ ให้คนอื่นแล้ว มองอีกทีก็เป็นการพัฒนาฝีมือตัวเองไปด้วย

 

มีเวลาว่างเหลือเยอะ ออกมารับวาดภาพเล่นเสียหน่อย

 

อย่างเด็กนักเรียนวัยมัธยมปลายรายหนึ่งจากเมืองเอดินเบิร์ก รัฐเท็กซัส ที่มาในนามของ @88negichans ทวีตข้อความเปิดวาดภาพอาสา หากใครกดตุ่มไลก์หรือรีทวีตออกไป เขาก็จะตอบแทนด้วยการวาดภาพโปร์ไฟล์ให้ใหม่!!

 

ผ่างงงงงง!!

 

จากที่มียอดติดตามต่ำกว่า 1,000 คน ยอดก็พุ่งทะลุไปเรียบร้อย และโพสต์ทวีตต้นทางนั้นก็มีคนให้ความสนใจรีทวีตไปร่วม 4,300 ครั้ง ถูกใจกว่าอีก 11,000 ครั้ง แบบว่ายอดพุ่งทะลุกระจุยกระจายอย่างควบคุมไม่ได้เลย!!

 

.

 

เรียกได้ว่างานเข้าตัวเองแบบล้นทะลัก แล้วแบบนี้จะวาดไหวรึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ค่อยๆ ทยอยปล่อยผลงานออกมาทีละชิ้น ให้ผู้คนได้รับชมกัน ดูจากภาพหลักแล้วน่าจะเป็นงานดีมีคุณภาพ แต่กลับกันผลลัพธ์ที่ได้… เอาเป็นว่าให้ความรู้สึกของตัวคุณเองเป็นตัวตัดสินก็แล้วกัน

 

.

 

ผลงานที่ออกมาเรื่อยๆ นั้น มีมากกว่า 50 ชิ้นแล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ 9Pickle ไว้ว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงสปริงเบรก (หยุดยาวช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ) ผมพอจะมีเวลาว่างมาทำอะไรแบบนี้อยู่บ้าง แม้มันจะดูไม่ดีเท่าไหร่ เพราะผมไม่ได้ฝึกวาดภาพมาก่อน และไม่ได้หวังจะนำผลงานไปขายด้วย”

 

.

 

ยิ่งนานวันก็ยิ่งมีคนเข้ามาขอให้วาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แม้จะดูแย่ในสายตาคนทั่วไป แต่ก็ถูกใจคนที่ถูกวาดเป็นจำนวนมากเลยล่ะ อย่างน้อยๆ ก็เป็นการใช้เวลาว่างสร้างเป็นนิทรรศการผลงานของตัวเองบนโลกออนไลน์ไปแล้ว ฮร่าาา

 

เดี๋ยวววววว คอมันจะยืดไปไหนคร้าบบบบ

 

จำลองภาพเต็มตัวให้เสร็จสรรพ

 

กอดสโนว์บอร์ดเอาไว้ พร้อมต้นไม้หนึ่งต้นเป็นฉากหลัง

 

ตาหยีแบบนี้ จัดให้เป๊ะๆ

 

ก็ดูคล้ายๆ อยู่น้าาาาา

 

เห้ออออ ร้อนจัง

 

มีใบ้เหตุการณ์ใน Infinity War ด้วยแหนะ

 

ชิ้นนี้ยอมรับในความเหมือนของใบหู

 

หมวกคล้าย หน้าได้ คำบนนิ้วก็ยิ่งไปใหญ่…

 

หากใครอยากลองร่วมสนุก ก็ไปหาเจ้าตัวได้ในทวิตเตอร์นะจ๊ะ จิ้มตรงนี้

 

ที่มา : @88negichanspickle9

Comments

Leave a Reply