ตำรวจรัสเซียบุกจับตัวหนุ่มฆาตกรกินคน หลังพบว่าฆ่าหญิงสาวและควักหัวใจมากิน!?

เหตุการณ์สุดสยองขวัญ หลังเจ้าหน้าบุกเข้าจับตัว Alexey Yastrebov ชายวัย 35 ปี ที่เมืองครัสโนยาสค์ ประเทศรัสเซีย หลังเจ้าหน้าที่ตั้งข้อสงสัยว่าเขาคือฆาตกรกินคน

ผู้เสียชีวิตนั้นมีชื่อว่า Ekaterina Nikiforova คุณแม่ลูกสองวัย 27 ปี ซึ่งเธอถูกฆาตกรแทงที่ท้องและเฉือนที่ลำคอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ตัดปอดและหัวใจของเธออกมาเพื่อต้มกิน

 

โฉมหน้าของผู้เสียชีวิต

Ekaterina Nikiforova, victim

 

แต่ที่หนักกว่าคือ ตัวฆาตกรไม่ได้หนีไปไหน แต่เขาได้โทรติดต่อกับเจ้าของห้องเช่าและบอกให้เธอเรียกตำรวจมาพร้อมบอกว่าเขาอยู่ข้างๆ กับศพที่เต็มไปด้วยเลือด

เจ้าหน้าที่ได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตอนที่ทุกคนไปถึงพวกเขาก็พบกับ Alexey ที่รออยู่แล้ว โดยเขารับสารภาพว่าเขาเป็นคนทำทั้งหมด และก่อนหน้านั้นเขาก็พยายามจะฆ่าตัวตายแล้วแต่มันไม่สำเร็จ

 

knife

 

Zhanna Avdeeva เจ้าของห้องเช่าเล่าว่า ตอนที่เธอมาถึงเธอก็เจอฆาตกรคนดังกล่าวรออยู่ ซึ่งข้างๆ เป็นศพของผู้เสียชีวิตที่มีสภาพถูกเปิดอกออกอย่างโหดร้ายและเป็นภาพที่เธอก็ยังไม่กล้าแม้แต่จะมองซ้ำ

นอกจากนี้เธอยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าหลังจากเหตุการณ์ทั้งหมด เธอวางแผนจะให้นักบวชมาปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายด้วย

 

 

ด้าน Evgeny Avdeev พี่ชายของเจ้าของห้องพักก็บอกว่า Alexey นั้นเป็นเพื่อนสนิทของเขา ซึ่งเขาคิดภาพไม่ออกเลยว่าเพื่อนของเขาจะทำอะไรที่โหดร้ายแบบนี้ได้ ซึ่งเขายังเสริมว่าตอนที่รู้เรื่องขนแขนของเขาลุกไปทั้งตัวเลยทีเดียวและนอกจากนี้เขายังคาดว่าเพื่อนของเขาและผู้เสียชีวิตอาจจะมีอาการมึนเมาและมีปากเสียงกันก็เป็นได้

 

 

สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงหาคำตอบของแรงจูงใจต่อไป พร้อมตรวจสอบว่าฆาตกรคนดังกล่าวและผู้ตายมีอาการมึนเมาหรือเสพยาหรือไม่นั่นเอง

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply