Fortnite กลายเป็นคำค้นหาซึ่งกำลังเป็นที่นิยมใน Pornhub มีการค้นเพิ่มขึ้นถึง 824%!!

เคยได้ยินกฎข้อที่ 34 ของโลกอินเตอร์เน็ตกันไหม กฎข้อนี้มีอยู่ว่า ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม หากอยู่บนอินเตอร์เน็ตแล้ว ย่อมต้องมีเรื่องโป๊เปลือยเกี่ยวกับสิ่งนั้นๆ เสมอ ถ้าจะให้อธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ก็คงเป็น มีหนังโป๊เกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างอะไรประมาณนั้น

จากกฎข้อที่ว่านั้น ทำให้เรารู้ว่า การที่มีอะไรที่เป็นกระแสออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตย่อม มาพร้อมกับวิดีโอใหม่ๆ บน Pornhub อย่างเช่นกระแสของ Nier: Automata และ Overwatch ในช่วงก่อน

และในเวลานี้เอง ก็ถึงคราวของกระแสใหม่ล่าสุด อย่าง Fortnite นั่นเอง

 

 

Fortnite เป็นเกม Free To Play เอาชีวิตรอดแบบร่วมมือกันที่พัฒนาโดย Epic Games และออกวางจำหน่อยเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามตัวเกมได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างเงียบเหงา

จนกระทั่งทางผู้พัฒนาได้ปล่อยโหมดการเล่นใหม่ ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเกม Player Unknown Battlegrounds ทำให้เกมนี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในฐานะเกมยิง Battle Royale มุมมองบุคคลที่สาม ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การเล่นฟรี และกลายเป็นเกมดังติดกระแสของนักสตรีมเมอร์ไป

และแน่นอนว่าเมื่อเกมมันดังขึ้น วิดีโอใน Pornhub ก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

การเพิ่มขึ้นของการค้นหาคำว่า Fortnite บน Pornhub นั้นเกิดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคมหลังจากที่สตรีมเมอร์ Drake ได้สตรีมเกมนี้ออนไลน์ผ่านทาง Twitch วิดีโอของเขานั้นทำลายสถิติจำนวนคนดูพร้อมกันสูงที่สุดใน Twitch และยังทำให้การค้นหาในเว็บ Pornhub เพิ่มขึ้นถึง 824% จากค่าเฉลี่ยก่อนหน้า

 

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ Fortnite นั้น ได้แก่ hentai, battle royale, animation และ strip และจากวิดีโอที่เป็นกระแสอันหนึ่งใน YouTubetry not to nut fornite” ก็กลายเป็นคำค้นหายอดนิยมเช่นกัน ส่วน SFM หรือ Source Filmmaker เป็นคำที่มักใช้ร่วมกับการค้นหาวิดีโอโป๊จากเกมอยู่แล้ว

 

 

จากทั่วทั้งโลก ประเทศที่มีผู้เข้าชมค้นหาวิดีโอเกี่ยวกับ Fortnite มากที่สุดได้แก่ฟินแลนด์ตามด้วยผู้เข้าชมจากฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ นอร์เวย์ และเดนมาร์ก

 

 

ผู้เข้าชมที่เป็นผู้ชายจะค้นหาวิดีโอของ Fortnite มากกว่าผู้หญิงราว 136% และผู้เข้าชมที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 24 ปีจะค้นหาวิดีโอของ Fortnite มากกว่าทุกกลุ่มอายุอื่นๆ ถึง 361%

และด้วยความที่เล่นได้บนโทรศัพท์มือถือจึงมีการเปรียบเทียบอุปกรณ์ที่ใช้ในการค้นหาขึ้น ซึ่ง iOS ก็ชนะไปด้วยเปอร์เซ็นต์การค้นหาที่มากกว่า 77% เมื่อเทียบกับผู้ใช้ Android

 

 

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply