เด็กชายจัดวัดเกิดธีม ‘Stranger Things’ แต่ไม่มีใครมาสักคน งั้นทีมนักแสดงจะไปเอง!!

สิ่งที่เจ้าของวันเกิดคาดหวังไว้มากที่สุดนั้น อาจจะไม่ใช่ในเรื่องของขวัญที่เหล่าผู้ร่วมงานนำมามอบให้ แต่เป็นตัวผู้ร่วมงานที่ถูกเชิญมา หากไม่มีผู้ร่วมงานวันเกิด ทุกสิ่งทุกอย่างที่เตรียมมาก็ไร้ความหมาย…

อย่างในเรื่องราวของเด็กชาย Aaron Alambat ผู้ชื่นชอบซีรีส์ Stranger Things เป็นพิเศษ และเนื่องในโอกาสวันเกิด จึงจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ในธีมซีรีส์ พร้อมสร้างบรรยากาศทุกอย่างด้วยความใส่ใจ

 

 

หน้าเค้กแบบจัดเต็ม

.

 

แต่แล้วสิ่งที่เขาไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อแขกผู้ร่วมงานที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนไม่มาร่วมงานเลยสักคนเดียว ปล่อยให้เขารอคอยจนถึงวินาทีสุดท้ายก็ไม่มีใครสนใจ…

 

 

ทางด้านพี่สาว Ayen เห็นถึงความตั้งใจของน้อง และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ได้ทวีตข้อความออกไปว่า ‘น้องชายของฉันชวนเพื่อนร่วมชั้น 8 คน เพื่อมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด แต่ไม่มีใครโผล่มาร่วมงานเลยสักคนเดียว’

 

 

และแล้วทวีตของเธอก็กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามและถูกแชร์ไปมากมาย

 

เป็นสิ่งที่น่าเศร้าจริงๆ แต่อย่างน้อยๆ ก็มีงานวันเกิดที่ยอดเยี่ยมแล้วน้าาา

 

ฝากบอก Aaron ด้วยว่าพวกเราจะไปร่วมงานปีหน้านะ

 

ด้านพี่สาวก็ออกมาบอกแทนน้องชายว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา

 

แต่ที่น่าตกใจมากที่สุดก็คือดันไปเตะตาของ Millie Bobby Brown หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ ซึ่งเธอก็ได้ตอบทวีตถึงเรื่องราวนี้ด้วย

 

Millie Bobby Brown

.

 

“อะไรกันเนี่ย! นายไปบอกกับทุกคนได้เลยนะว่า นักแสดงทุกคนในนาม Stranger Things จะไปร่วมงานเอง ฉันคิดว่านายเป็นคนที่สุดยอดมากๆ และหวังว่าปีหน้าจะได้รับคำเชิญนะ… จะได้รึเปล่าน้อ?” Millie Bobby Brown ทวีตตอบกลับ

ซึ่งนอกจากเธอแล้ว ก็ยังมีหนุ่มน้อย Gaten Matarazzo ก็อยากจะไปร่วมงานด้วย แถมจะนำของไปเซอร์ไพรส์ปีหน้าด้วยแหละ!

 

นับเราไปด้วยได้เลย!! ผมจะเอาพุดดิ้งช็อคโกแลตไปด้วยนะ

 

จัดไปจ้าาาาา!!

 

ภายหลังจากที่ได้การตอบรับจากนักแสดง รอยยิ้มก็กลับมาโผล่บนใบหน้า Ayen ได้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครโผล่มาร่วมงานแต่กลับกลายเป็นวันเกิดสุดแสนวิเศษ ที่รอคอยถึงปีหน้าแบบไม่หวาดไม่ไหวแล้ว

 

Aaron รักเธอน้าาาา

 

และนักแสดงทุกคนด้วยยยย

 

รอให้ถึงวันเกิดปีหน้าไม่ไหวแล้วล่ะ!!

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply