คอสเพลย์หนุ่มกล้ามโตหน้าเป๊ะ ต้องพบกับวิกฤติ หลังโพสต์ภาพคอสเพลย์เซเลอร์มูน

การคอสเพลย์ในปัจจุบันนั้นถือเป็นกิจกรรมหลักอย่างหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากทั่วโลก และคนที่คอสเพลย์เก่งๆ มักจะมีฐานแฟนคลับสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามผลงาน เพียงแต่บางครั้งการเปลี่ยนแนวก็อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเสมอไป

Leo Bane นักคอสเพลย์หนุ่มสายกล้ามที่ไม่ว่าจะแต่งเป็นตัวละครมาดเข้มตัวไหนก็ดูเท่ดูดีเสมอ โดยผลงานเด่นๆ ก่อนหน้าของเขาก็จะเป็นตัวละครกล้ามโตจาก Skyrim, Game of Thrones, God of War และอื่นๆ อีกมากมาย

แน่นอนว่าเมื่องานดีคนติดตามก็เยอะ ซึ่งยอดติดตามในอิสตาแกรมของเขามีคนกดติดตามมากกว่า 2 หมื่นคนเลยทีเดียว

 

 

Udyr จาก League of Legend ก็เท่ไม่เบา

 

Hurculess รูปงามพี่แกก็ทำออกมาเฉียบสุดๆ

 

คือถ้าเป็นตัวละครกล้ามๆ พี่แกทำได้หมด บอกตรงๆ

 

ขนาดตัวละครเก่าอย่าง Leo และทีมงานก็เนรมิตได้ดั่งใจ

 

ยิ่ง Kratos ไม่ต้องพูดถึง ได้ทุกสัดส่วน

 

ภาคใหม่จะออกแล้วด้วย สงสัยได้กลับไปคอสอีกรอบ

 

แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า เมื่อไม่นานมานี้ตา Leo ได้คอสเพลย์เป็นตัวละครเซเลอร์มูน ใส่ส้นสูงแต่งหญิงและโพสต์ท่าที่แม้แต่สาวๆ ยังต้องยอมให้กับเขา

 

 

ภาพดังกล่าวนั้นทำให้แฟนๆ ของเขาที่เดิมที่ชอบงานดิบ เท่ และกล้ามแมนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากและพากันกดเลิกติดตามกันยกใหญ่เลยทีเดียว นั่นทำให้ยอดผู้ติดตามหายไปพอสมควรเลยทีเดียวล่ะ

แต่ถ้าถามว่า Leo สนใจไหม เขาก็ตอบเลยว่าไม่ เพราะเขาได้ให้เหตุผลว่าเขาได้แต่งเป็นตัวละครนี้เพราะเขาท้ากับเพื่อนว่าจะกล้าไหม และพอได้แต่งจริงๆ เขาก็บอกว่ามันสนุกดีและเป็นการเปิดโลกใหม่ๆ

 

ดูท่าซะก่อน ชะนียังต้องหลบ

.

 

ยิ่งการที่เขาเสียผู้ติดตามไปทำให้เขารู้สึกสบายใจกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะว่าเขารู้สึกว่าเขาได้ลบแฟนคลับที่ไม่มีความคิดเปิดกว้างออกไปโดยไม่ต้องทำอะไรเลยนั่นเอง

 

จริงๆ มันก็ทำให้เห็นสัดส่วนพี่แกชัดขึ้นนะ ดูกล้ามขานั่นสิ

 

ที่มา nextshark, leobane

Comments

Leave a Reply