หนุ่มอินเดียเสียชีวิต หลังถูกเพื่อนแกล้งใช้ ‘หัวฉีดลม’ อัดเข้าในก้นอย่างรุนแรง!?

เป็นอุทาหรณ์สอนคนขี้แกล้งได้อย่างดี สำหรับเหตุการณ์ที่พนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม มีการกลั่นแกล้งกัน และได้ทำให้คนๆ หนึ่งเสียชีวิตอย่างไม่คาดคิด

ในวันที่ 15 มีนาคม 2018 พนักงานในโรงงานอุตสหกรรมชาวอินเดียวัย 40 ปีที่มีชื่อว่า Ravinder เขาถูกอัด “ลม” เข้าไปในช่องท้องผ่านทางทวารหนักอย่างรุนแรง ทำให้อวัยวะภายในแหลก มีเลือดตกค้างจำนวนมาก และเสียชีวิตในที่สุด

 

Ravinder ผู้เสียชีวิต วัย 40 ปี

 

เรื่องราวเกิดขึ้นจากการกลั่นแกล้งที่อันตรายของเพื่อนร่วมงานนามว่า Anjan Misra เขาให้การว่าขณะที่ Ravinder กำลังก้มลงเพื่อจะยกกองไม้ขึ้นจากพื้นนั้น เขาเห็นว่ากางเกงของ Ravinder หลวมและร่นต่ำลงจนเห็น “ร่องก้น” เขาจึงนำหัวฉีดลมยัดเข้าไปแล้วเปิดเครื่อง

 

หัวฉีดลมแรงดันสูง ที่ปกติใช้เพื่อ “ตัด” บล็อกไม้

 

หลังจากนั้นเขาก็ยังถูกกลั่นแกล้งอีกสารพัด จนในเวลาต่อมาเขาก็ล้มลงและหมดสติไป เขาจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่ก็ช้าไปสำหรับการช่วยชีวิตเขา Ravinder เสียชีวิตลงในวันนั้นเอง

 

 

Mahendra Nath รองผู้บัญชาการตำรวจของรัฐเดลี ประเทศอินเดีย กล่าวว่า “หลังถูกกลั่นแกล้ง ผู้ตายเก็บอาการไว้โดยไม่บอกใคร จนกระทั่งเขาบาดเจ็บสาหัสในช่องท้อง

เมื่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจึงพบว่า เครื่องฉีดลมได้ทำลายอวัยวะภายในของเขา และเสียเชียวิตในที่สุด ตอนนี้มีผู้ต้องหา 2 รายถูกจับกุม”

 

เห็นแล้วใช่ไหมครับว่า การกลั่นแกล้งกันเพื่อความสนุกสนาน โดยไม่คำนึงถึงผู้อื่น มันจะส่งผลต่อร่างกายหรือจิตใจของผู้ถูกแกล้งได้รุนแรงขนาดไหน

 

ที่มา: Mirror และ Dailymail

Comments

Leave a Reply