ภาพรถไฟผีที่ถูกจับได้ผ่านกล้องวงจรปิด เล่นเอาหลอนกันทั้งสถานี ของจริงหรือหลอกตา!?

กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหูสำหรับคลิปรถไฟผีจากช่อง The Hidden Underbelly 2.0 ที่ตอนนี้มีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 1.4 ล้านครั้งแล้ว แถมคนก็พากันถกว่าแท้จริง มันเป็นรถไฟผีหรือรถไฟหลอกกันนะ

 

ดูให้ดีๆ เห็นเป็นขบวนเลย!!

 

ตัวคลิปนั้นได้มีรายละเอียดระบุไว้ว่า ตัวคลิปถูกบันทึกไว้เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2018 ซึ่งเป็นคลิปของฝ่ายรักษาความปลอดภัยที่กำลังดูกล้องวงจรปิดจากสถานีรถไฟฟ้าในจีน

ซึ่งในตัวคลิปเราจะเห็นเงารถไฟบางๆ เคลื่อนมาจอดยังสถานี จากนั้นรถไฟก็ทำท่าเหมือนจะรับผู้โดยสารและเดินทางไปต่อยังสถานีต่อไป ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าขบวนรถไฟนั้นมีความยาวพอสมควรเลยทีเดียว

 

 

อย่างไรก้ตาม ยังมีคนมากมายที่ออกมาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็บอกว่าจริง บ้างก็บอกว่าปลอม หรือบ้างก็บอกว่ามันคือรถไฟจากฮอกวอตส์

และนอกจากเหตุผลข้างบนแล้วก็มีไม่น้อยเลยที่พยายามจะเสนอว่ามันเป็นทริคบางอย่างในการถ่าย ซึ่งบางคนบอกว่ามันเป็นแสดงสะท้อน หรือบางคนก็บอกว่ามันเป็นภาพที่ถ่ายจากกระจก

 

 

ส่วนมันจะจริงหรือหลอกนั้น ไม่มีใครทราบได้ แต่ถ้าถามว่ามันดูน่าสนใจและหลอนไหม ก็บอกเลยว่าแว๊บแรกตกใจพอสมควรเลยทีเดียวล่ะ แล้วเพื่อนๆ คิดว่ายังไง คลิปนี้เป็นรถไฟผีจริงไหม หรือเป็นเพียงภาพหลอกก็ลองเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันดูได้นะ

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply