สุดยอด ‘8 หนุ่มแบดบอย’ ที่อาจเหมาะกับน้องหลาม ‘ปัญ BNK48’ หลังเปรยว่าชอบผู้ชายแบดๆ

แม้กระแสจะเริ่มซาไปบ้างแล้วจากคุกกี้เสี่ยงทาย แต่ดรีกรีความดังของวงไอดอลสาววัยใสหน้าใหม่อย่าง BNK48 ก็ยังไม่จางหายและมีคนพูดถึงอยู่ตลอดเวลา แถมปัจจุบันฐานแฟนคลับของสมาชิกแต่ละคนก็ดูจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แน่นอนว่า หนุ่มๆ หลายคนที่ผันตัวมาเป็นแฟนคลับนั้น ลึกๆ นอกจากความชอบในลักษณะนิสัยและความน่ารักของน้องๆ หลายคนก็คงอยากจะรู้ว่าสมาชิกแต่ละคนมีสเป็กเป็นยังไง

ซึ่งก่อนหน้าเราได้รู้แล้วว่าสเป็กของกัปตันวงอย่าง เฌอปรางนั้นชอบหนุ่มแว่นเรียนเก่ง แต่คนอื่นๆ ล่ะ พวกเธอจะชอบแบบไหนกันนะ…

ล่าสุด ‘ปัญ BNK48‘ หรือ ปัญสิกรณ์ ติยากร เจ้าของฉายาฉลามน้อย ได้เผยกับทาง ‘ไทยรัฐ‘ ผ่านบทสัมภาษณ์ต่างๆ ทั้งชีวิตการเรียนการทำงาน

แต่ที่เด็ดสุดคือเธอเผยว่าเธอชอบผู้ชายที่มีนิสัยแบบแบดบอย ชอบผู้ชายที่ไม่คอยตามใจตลอด แต่พร้อมลุยไปด้วยกันเสมอ และแน่นอนว่าต้องเป็นผู้ชายที่รักเธอมากๆ

 

ปัญสิกรณ์ ติยากร – ปัญ BNK48

.

 

งานนี้ #เหมียวมู่ทู่ ก็เลยรวบรวมหนุ่มแบดบอยจากทั่วทุกมุมโลกทั้งไทยและเทศมาไว้ด้วยกัน เผื่อใครคิดภาพไม่ออกว่าการจะเป็นหนุ่มแบดบอยต้องมีลุคแบบไหน หรือลักษระยังไง เอ้ามาดูกัน!!

 

ถ้าพูดถึงแบดบอย คนแรกที่ขาดไม่ได้เลยมันต้องพี่คนนี้ เต๋า สมชาย เข็มกลัด

 

ต่อมาก็ต้องคนนี้เลย พี่เสก โลโซ บอกเลยว่าสมัยหนุ่มๆ คนนี้ของจริง!!

 

ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาดของเขานั้นดูหล่อ แบดไม่เป็นรองใคร แถมยังรักครอบครัวด้วยนะ

 

ตูน Bodyslam ร็อคเกอร์หนุ่มที่ภายนอกอาจจะดูแบดบอย แต่ข้างในเขาคือที่สุดแห่งความดีแล้วทั้งการกระทำและความคิด

 

ข้ามมาฝั่งตะวันตกกันบ้างกับ Michael B. Jordan ที่หลังจากรับบทเป็นตัวโกงในหนัง Black Panther ลุคของเขาก็ดูแบดบอยขึ้นมาทันที (แม้ตัวจริงจะมุ้งมิ้งชอบดูอนิเมะก็ตาม)

 

และเมื่อพูดถึงแบดบอยดาวร้ายเมืองนอก มีเหรอที่พี่คนนี้จะพลาดกับ Loki หรือ Tom Hiddleston ที่บทดูเหมือนรักพี่ชาย แต่ก็เลิกร้ายไม่ได้สักที

 

David Beckham ก็ถือเป็นอีกคนดุภายนอกดูแบดบอยมากๆ แต่ตัวตนจริงๆ เป็นชายที่รักครอบครัวและนิสัยดีสุดๆ

 

แต่ที่เด็ดสุดก็คงต้องเป็นคนนี้ ประธานเหมียวกับมาดแบดบอยของเขา ไม่เชื่อก็ดูรูปพี่แกสิ ไม่รู้จะไปตีใครที่ไหน แถมตัวจริงก็ไม่ต่างจากในรูปเลย ขับรถหรูหน้าโฉดๆ แบดๆ ถูกใจฉลามแน่นอน (สงสัยเล่น GTA เยอะไปหน่อย)

 

เป็นเพียงแค่การมโนจัดอันดับตัวอย่างเฉยๆ แต่จะถูกใจฉลามไหม ค่อยว่ากันอีกทีนะจ๊ะ ฮร่า

 

 

ที่มาข่าว ไทยรัฐ และเรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่

Comments

Leave a Reply