13 เรื่องราวสุดน่าอายของชาวเน็ต กับประสบการณ์ ‘ป๊อปปี้เลิฟ’ ในวัยเด็ก ทำไปได้ยังไง!?

เป็นเรื่องธรรมดาของทุกคนที่มักจะมีประสบการณ์น่าอายเกี่ยวกับเรื่องความรักกันบ้าง ซึ่งอาจจะเกิดจากความไม่รู้ประสีประสา หรือความสนุกซุกซนตามประสาเด็กๆ แต่เมื่อลองมองย้อนดูแล้วก็รู้สึกน่าอายไม่เบา ไม่รู้ว่าตอนที่ทำลงไปนั้นคิดอะไรอยู่

ซึ่งก็ได้มีผู้ใช้ Reddit ออกมาแชร์ประสบการณ์สุดน่าอายกับความรักครั้งแรกหรือพฤติกรรมประหลาดๆ เมื่ออยู่กับแฟนหรือคู่รักของตน

 

1. จูบแรก

ครั้งแรกที่ฉันได้จูบกับผู้ชายคือตอนที่ฉันอายุ 18 ปี ในตอนนั้นฉันเคยเห็นคนจูบกันเพียงแค่จากในหนังฉากมีเซ็กส์เท่านั้น ในตอนที่ฉันจูบ (ในที่สาธารณะ ในตึกสหภาพนักศึกษาของมหาวิทยาลัย) ฉันทำเสียงครางแบบที่เคยได้ยินในหนัง โอ้พระเจ้า ฉันเกลียดตัวเองมากๆ ฉันคงมองหน้าเขาไม่ติดอีกต่อไป” – Pixiupixiu

 

2. ข้อความสุดน่าอาย

ฉันขอคนที่ฉันชอบเป็นแฟน แล้วเธอตอบตกลง ฉันจึงตอบกลับไปว่า ยินดีด้วย คุณได้อัปเกรดเป็นแพ็กเกจแฟนหนุ่มเรียบร้อย ทุกวันนี้ฉันยังสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกเหงื่อท่วมตัวเมื่อคืนถึงเรื่องในตอนนั้น” – Lutzker

 

3. คู่รักนักแกล้ง

เรามักจะเอาผ้าห่มมาคลุมโปงและทำเสียงเพื่อหลอกคนอื่นในห้อง โอ้พระเจ้า เสียงที่พวกเขาต้องได้ยินนั้นมัน…” – CrazyMuppetSex

 

4. แฟชันมาแรง

ผมใส่เสื้อแจ็กเก็ตหนังที่ยาวถึงพื้นไปออกเดตครั้งแรก เพราะในตอนนั้นหนังเรื่อง The Matrix กำลังดัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี แม่ของผมซื้อให้เป็นของขวัญ (ซึ่งดีหรือไม่ดีก็ไม่รู้) หลังจากนั้นก็ไม่มีเดตครั้งที่ 2 อีกเลย” – Songforsaturday88

 

5. จูบอันโรแมนติก

งานคืนสู่เหย้า จูบครั้งแรกของฉัน ฉันอยากที่จะลองทำอย่างที่ในหนังเขาทำกันแบบที่ใช้สองมือดึงจับหน้าอีกฝ่ายและดึงเข้ามาจูบอย่างโรแมนติก แต่สุดท้ายฉันก็จบลงที่การบีบหน้าของเขาจนดูเหมือนกับว่าเขากำลังดูดน้ำมะนาวอยู่และเดินชนประตูกระจก แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ จูบครั้งต่อไปก็ถือว่าดีขึ้นมากเลย” – Pastrypeasant92

 

6. มองการไกล

ครั้งหนึ่งเด็กหญิงที่ผมชอบมาตั้งแต่อนุบาลได้มาเขียนคำว่า ฉันรักเธอ ลงในสมุดของผมเมื่อตอนอายุ 14 ผมตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ก็เลยไปบอกเพื่อนสนิทของเธอว่าเราจะไปจัดงานแต่งงานที่ต่างประเทศกัน” – Dilxoxoxlib

 

7. อาจมีค่าใช้จ่ายบานปลายกันบ้าง

ถ้าฉันส่งข้อความไปแล้วเขาไม่ตอบภายใน 5-7 นาที ฉันจะกดส่งซ้ำเรื่อยๆ ในตอนนั้นเป็นปี 2007 ซึ่งโทรศัพท์ก็หน้าตาและค่าใช้จ่ายนั้นไม่เหมือนในปัจจุบัน สงสารผู้ชายคนนั้นจัง สงสารค่าโทรศัพท์คุณแม่ด้วย” – Angrytoadwoman

 

8. จับมือได้แป๊บเดียวนะ

ตอนนั้นเรายังคบกันอย่างไม่เป็นทางการ ฉันจึงบอกเขาว่าจะจับมือได้ครั้งละ 5 วินาทีเท่านั้น และฉันก็เริ่มนับถอยหลังออกมาดังมาก เอามาเล่ากี่ทีก็ยังอายเหมือนเดิม” – Foxesarepuppercats

 

9. คุณแม่ขี้กังวล

ฉันคิดว่าเรื่องของฉันที่ค่อนข้างน่าอายก็คือตอนที่ไปดูหนังกับแฟน แต่ว่าแม่ไม่ยอมให้ไปกันสองคน ก็เลยแอบตามไปด้วยและเลือกที่หนังด้านหลังพวกเรา เมื่อใดที่เขาเริ่มเอามือมาโอบไหล่ของฉัน แม่ก็จะหันมาจุ๊ๆ ใส่” – UnsavoryLife

 

10. คุยคนเดียวตั้งนาน

ฉันโทรไปยังเบอร์บ้านแฟนหนุ่มของฉันบ่อยมาก (ในตอนนั้นเป็นช่วงที่ยังไม่ค่อยมีโทรศัพท์มือถือ จึงต้องใช้โทรศัพท์ที่ต้องแชร์สายกันทั้งบ้าน ซึ่งทำให้ฉันตกใจเข้าไปใหญ่เมื่อรู้ว่าทั้งครอบครอบเขาก็รู้ว่าฉันโทรมา) เมื่อเขารับสาย ฉันก็เล่าทุกอย่างให้เขาฟัง แต่เขาไม่ค่อยตอบอะไรกลับมาเลย และฉันก็มารู้ทีหลังว่าเขาวางโทรศัพท์ลงและเล่นเกมในขณะที่ฉันกำลังพูดอยู่กับใครก็ไม่รู้เป็นชั่วโมง อ้ากกกกกกก” – Mmmmmmburritos

 

11. เหมือนจะยกระดับจนเกินไป

ฉันชอบผู้หญิงคนหนึ่งและจีบอย่างใสๆ มาเป็นปี ฉันไม่รู้ว่าจะเพิ่มระดับการจีบขึ้นไปอีกยังไง ก็เลยส่งข้อความไปว่า ฉันรักทั้งสองเต้าอันมโหฬารของเธอ หลังจากนั้นเธอก็ไม่พูดกับผมอีกเลย ผมยังอายอยู่ถึงทุกวันนี้ที่ผมใสเกินไปจนจีบใครไม่เป็น” – MiyamotoMusashi5

 

12. อีโมจิตัวปัญหา

เธอกับผมมักจะส่งข้อความหากันเสมอ หากมีใครคนใดคนหนึ่งส่งหน้าอีโมจิหรือใช้จุดคั่นประโยค เราจะคิดว่าอีกฝ่ายกำลังอารมณ์ไม่ดีอยู่ทันที และการทะเลาะกันก็จะเริ่มเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจากแค่อีโมจิและจุด ฉันอยากจะไปตบหน้าตัวฉันในอดีตจังเลย” – Rasouddress

 

13. ไม่กล้าบอกรัก

ในช่วงที่เริ่มคบกันแรกๆ ทั้งผมและแฟนของผมมักจะไม่ค่อยอยากบอกคำว่ารักเป็นคนแรก ในการที่จะหลีกเลี่ยงการบอกรัก ครั้งหนึ่งผมเคยพูดว่า ผมชอบคุณด้วยความชอบทั้งหมดที่มีบนโลกเลย” – Nachro

 

ที่มา Thechive

Comments

Leave a Reply