สุดเศร้า!! เด็ก 2 ขวบเสียชีวิตหลังจากโจรขับ ‘รถที่ขโมยมา’ ตกลงแม่น้ำ

มีการขโมยรถยนต์หลายๆ ครั้งที่เกิดขึ้นจากการที่เจ้าของรถคิดมาลงทำไปธุระเพียงเดี๋ยวเดียว จึงไม่ดับรถหรือล็อกประตูรถ ซึ่งโจรทั้งหลายก็จะใช้จังหวะนั้น เข้าไปขโมยและขับรถออกไปทันที

เหมือนอย่างเหตุการณ์น่าเศร้าที่เกิดขึ้นในประเทศเวลส์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีการแจ้งว่ามีเด็กน้อยวัย 2 ขวบเสียชีวิตหลังจากรถที่เธอโดยสาร ถูกโจรร้ายขโมยไป และเธอก็ติดอยู่ในนั้นขณะที่รถคันดังกล่าวพุ่งลงแม่น้ำ

 

 

วันที่ 19 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา ได้มีคุณแม่คนหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กว่ารถ Mini Cooper สีเทาของเธอถูกขโมยไปและในรถมีลูกของเธออยู่ด้วย

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ Dyfed-Powys Police ได้รับแจ้งความว่ามียานพาหนะหายไปตอนเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ก็ได้รวบรวมกองกำลังออกตามหาและได้พบกับซากรถพร้อมกับร่างของหนูน้อยที่แช่อยู่ในแม่น้ำ Teifi อีกในเวลา 00.10 น.

เมื่อเช้าในวันที่ 20 มีนาคม 2018 หน่วยกู้ภัยได้ทวีตข้อความว่า “น่าเศร้า ที่เราต้องขอยืนยันว่า Kia Moore อายุ 2 ขวบได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อคืนที่ University Hospital of Wales หลังจากได้รับความช่วยเหลือจากรถที่จมอยู่ในแม่น้ำ”

 

 

Jet Moore พ่อของเด็กน้อยกล่าวผ่านเฟซบุ๊กว่า “ขอขอบคุณกับความช่วยเหลือของพวกคุณทุกคนในเย็นนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ได้โดดลงไปในแม่น้ำ และหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินที่เหลือสำหรับทั้งหมดที่พวกเขาทำ

น่าเสียดาย Kiara ที่ได้มีชีวิตดีๆ… แต่ชีวิตนั้นกลับสั้นเหลือเกิน”

เจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่าหลังจากที่พบเจอกับรถและร่างของเด็กน้อย พวกเขายังทำการสืบสวนต่อไปในที่เกิดเหตุ และพยายามร้องขอความร่วมมือจากคนที่เห็นเหตุการณ์ ให้โทรเข้าเข้ามาให้การได้ที่เบอร์ 101

 

.

 

ที่มา BBC, Metro, The Guardian

Comments

Leave a Reply