สาวพรีเซนต์โปรไฟล์ตัวเองบนแอปหาคู่อย่างเฟี้ยว ชาวเน็ตเห็นแล้วอยากเป็นเพื่อนเพียบ!!

เดี๋ยวนี้เมื่อพูดถึงการเล่นแอปหาคู่หรือหาเพื่อนนั้น ส่วนใหญ่ถ้าเราไม่เจอโปรไฟล์ปลอมๆ ก็เจอกับคนที่ทำรูปแบบส่งๆ ไม่น่าสนใจ

ยิ่งเดี๋ยวนี้ถ้าหน้าหุ่นไม่เป๊ะ คนก็มักจะไม่ถูกใจกันสักเท่าไหร่ ฉะนั้นการนำเสนอตัวเองให้ดูน่าสนใจจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับคนที่ไม่มีคุณสมบัติดังที่กล่าวมา

เช่นเดียวกับโปรไฟล์แอป Tinder ของ Savannah Peck สาววัย 22 ขวบจากเท็กซัสคนนี้ เธอไม่ได้มีหน้าตาที่สวยงามราวกับนางแบบ หรือหุ่นเซ็กซี่เย้ายวนใจ แต่เธอนั้นมีความสามารถในการนำเสนอตัวเองที่บอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก

 

เธอเป็นคนที่ดูน่ารักและสวยในแบบของตัวเอง แถมยังดูเป็นคนเฮฮาน่าคบหาด้วยนะ

 

ยิ่งล่าสุดเธอได้แมทช์กับชาวเน็ตคนหนึ่งที่ชื่อ TheLeapingGoat เมื่อเขาได้เห็นภาพต่างๆ ในโปรไฟล์ของ Savannah ซึ่งเขารู้สึกว่าเธอคนนี้โคตรเจ๋งเลย

เขาเลยไม่รอช้ารีบแชร์ให้ชาวเน็ตคนอื่นได้เห็น แน่นอนว่าวินาทีที่เขาแชร์มันลงบนอินเทอร์เน็ต ผู้คนก็พากันชอบสุดๆ จนกลายเป็นไวรัลเรียบร้อยแล้ว…

 

นี่คือเหตุผลที่คุณควรจะสไลด์ไปทางขวาเพื่อที่จะได้แมทช์กัน!!

 

เรื่องน่ารู้สนุกๆ เกี่ยวกับตัวฉัน

เป็นนักสะสมถุงเท้าตัวยง

คราฟต์เบียร์เองด้วยนะ

ชอบดนตรีและหนังสุดๆ

ชอบใส่หมวก

ที่สำคัญฉันเคยสู้กับไดโนเสาร์ชนะด้วย ไม่เชื่อดูรูป!!

 

ภาพนี้เราจะเห็นระยะเวลาที่เธอใช้ในแต่ละวัน ซึ่งส่วนใหญ่เธอจะใช้ไปกับการดื่มเหล้า ฮร่าๆ

 

ส่วนผลประโยชน์ที่คุณจะได้จากการคบกับเธอ คุณจะกลายเป็นน่ารักแสนพิเศษสำหรับเธอ และคุณจะมีแมวให้เล่น 5 ตัวสุนัขอีก 2 นอกจากนี้เธอยังแต่งเพลงให้คุณได้ด้วย เด็ดกว่าคือทำภาพกราฟิกเจ๋งๆ ได้ด้วย แต่ที่สุดยอดสุดคือเธอชอบมีมหรือมุกตลกนั่นเอง

 

นอกจากนี้ ถ้าคุณแมทช์กับเธอ คุณยังมีเรื่องไปอวดเพื่อนๆ ได้เยอะแยะเลยทั้งการที่เธอมีรายการวิทยุของตัวเองและจะมีเพลงฮิตกับวงเด็ดๆ ในอนาคต ซึ่งวงของเธอมีชื่อว่า ปฏิทินปะป๊าสุดฮอต

 

นอกจากนี้ก็จะมีรายละเอียดปลีกย่อยเยอะแยะมากมาย เอาง่ายๆ ว่าถูกใจชาวเน็ตสุดๆ

 

ไม่หมดเท่านั้น ชาวเน็ตที่รู้จักเธอก็ออกมายืนยันว่า Savannah คือคนที่สุดยอดจริงๆ ตลกและน่ารักมากๆ ถ้าได้ไปเที่ยวด้วยกันหรือออกเดตด้วยรับรองไม่มีเบื่อ!!

 

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply