“หมอนหนุ่มล่ำ” สำหรับให้ไออุ่นคนไร้คู่ สาวโสดจัดไป ไม่ต้องรอพี่หมื่นมาดีเอ็ม!!

แม้จะก้าวเข้าสู่ปี 2018 และผ่านมาก็เกือบจะครึ่งปีแล้ว จากเดิมที่อากาศหนาวๆ ตอนนี้ร้อนแล้วสาวๆ หลายคนก็ยังคงไม่สามารถจะหาแฟนหรือหนุ่มข้างกายมาไว้นอนกอดเสียที ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะเรามีนวัตกรรมใหม่สุดเจ๋งมาเสนอ

เชิญพบกับหมอน  Otokoi หมอนไออุ่นที่มาพร้อมกับอกท่านชายหนุ่มๆ เหมาะสำหรับสาวขี้เหงา ผลงานจากโรงเรียนศิลปะ Ochanomizu ในญี่ปุ่น ที่จะช่วยให้สาวๆ ที่ไม่มีชายให้กอดหรือจับนมได้ฟินไปกับมัน

 

 

ตัวหมอนนั้นจะมีขนาดที่พอดี ไม่ว่าจะเป็นสาวร่างเล็กหรือใหญ่ก็สามารถกอดหรือจับส่วนต่างๆ ของหมอนได้อย่างสบายๆ และที่สำคัญเวลาจับรับรองไม่มีเขิน

 

 

ส่วนจะเอาไปใช้งานยังไงก็แล้วแต่สาวๆ สะดวกเลย จะกอดไว้เฉยๆ จะจับจะบีบ หรือจะเอาไว้นอนกอดแล้วเล่นมือถือก็สามารถทำได้เช่นกัน เพราะมันจะให้ความรู้สึกเหมือนมีแฟนหนุ่มมานอนด้วยจริงๆ เลยล่ะ

แต่ที่เด็ดกว่าคือ ตัวหมอนนั้นออกแบบมาด้วยวัสดุอย่างดีและดีไซน์ให้ตัวมือที่ติดมากับหมอนสามารถปรับท่าทางได้ ฉะนั้นถ้าใครอยากจะโดนหมอนกอดแบบนี้ก็ทำได้เช่นกัน!!

 

 

แต่ว่าถ้าใครอยากจะได้จริงๆ ก็ขอเตือนว่ากระเป๋าอาจจะต้องหนักสักนิดหนึ่ง เพราะตัวหมอนนั้นเป็นสินค้าทำมือและตั้งใจทำทุกชิ้น ฉะนั้นราคาจึงแรงมากๆ เลยทีเดียว โดยหมอนนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 55,000 เยนหรือประมาณ 16,200 บาท เลยทีเดียว

 

 

ซึ่งถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องราคาแล้วละก็ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ hatohato เลย ส่วนจะใช้งานได้ดีจริงไหม กอดแล้วไม่ต้องมีผู้อีกต่อไปหรือเปล่านั้น ก็อย่าลืมมารีวิวกันด้วยนะ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply