Hershey’s เปิดตัวไอศกรีมรสใหม่ มัทฉะช็อกโกแลต ดูละมุนละไมน่ากินฝุดๆ

ชาเขียวไม่ว่าจะเป็นเซนฉะหรือมัทฉะ ถือได้ว่าเป็นที่นิยมไปทั่วโลก และมักจะมีหลายบริษัทนำไปประกอบเป็นรสชาติของของหวานอาทิเช่น ไอศกรีม บิงซูหรือเค้กเป็นต้น

และวันนี้ก็มีข่าวดีของคนรักชาเขียวมาฝาก นั่นคือแบรนด์ช็อกโกแลตชื่อดังอย่าง Hershey ได้ออกไอศกรีมรสชาติพิเศษ “มัทฉะช็อกโกแลต” ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดที่จะวางขายจำกัดช่วงเวลา และคุณ  ก็ไม่รอช้า รีบไปซื้อมารีวิวให้พวกเราดูกันทันที

 

 

เจ้าไอศกรีมหน้าตาชวนรับประทานอันนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสองรสชาติยอดฮิตอย่างชาเขียวมัทฉะกับช็อกโกแลต ซึ่งมีส่วนผสมเด่นๆ อยู่สองอย่างคือผงมัทฉะและไซรัปน้ำตาลแดงคุโรมิตสึ ถึงแม้ว่าจะน่ากินแบบนี้แต่จะอร่อยหรือไม่นั้น ต้องติดตามกันต่อไป

 

 

Hershey Kanmi Ice Bar และภาษาญี่ปุ่นที่อ่านได้ว่าคุโรมิตสึมัทฉะ พร้อมกับรูปของไอศกรีมชาเขียวที่ราดช็อกโกแลต

 

 

และพอแกะซองออกมาก็จะพบกับไอศกรีมที่เคลือบไปด้วยชาเขียวตัดกับช็อกโกแลตพร้อมกับแท่งไอศกรีมสีแดงโดดเด่น แค่เห็นข้างนอกอย่างเดียวก็น่ากินสุดๆ แล้วใช่มั้ยล่ะ

แต่ความสวยงามของจริงมันอยู่ข้างในนั้นที่พอกัดผ่านชาเขียวและช็อกโกแลตที่เคลือบเอาไว้จะเจอกับอะไรต่างหาก มันจะสวยงามแค่ไหนกันเชียวนะ

 

.

 

ภายใต้เลเยอร์ชาเขียวที่เคลือบเอาไว้ข้างนอก ก็ยังมีช็อกโกแลตที่ถูกเคลือบเอาไว้อีกที พอกัดผ่านทั้งสองเลเยอร์เข้าไปก็จะผมกับไอศกรีมชาเขียวแสนชุ่มฉ่ำที่ทำมาจากผงมัทฉะคุณภาพดีจากเมือง Uji เมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตผงมัทฉะ

แต่ของเด็ดไม่ได้หมดเพียงเท่านั้น ภายในเนื้อไอศกรีมนี่แหละหัวใจของสินค้าชิ้นนี้เพราะมันมีไซรัปน้ำตาลแดงคุโรมิตสึเยิ้มๆ อยู่ด้วย!!

 

 

เพียงแค่กัดคำเดียวคุณก็จะได้รับรสถึง 4 อย่างด้วยกัน สัมผัสแรกที่คุณจะรู้สึกถึงก็คือมัทฉะคุณภาพดีที่ถูกเคลือบเอาไว้ข้างนอกสุด ด้วยความขมเล็กๆ จะทำให้ลิ้นของคุณโหยหาความหวาน ซึ่งเป็นด่านต่อไปที่คุณจะได้เจอ

และด่านต่อไปที่ว่านั่นคือสิ่งที่โดดเด่นของ Hershey อย่างดาร์กช็อกโกแลตนั่นเองคุณจะได้ทั้งความหวานและความขมที่เป็นจุดเด่นของดาร์กช็อกโกแลตไปแบบเต็มๆ ก่อนที่จะผ่านไปเจอกับเนื้อไอศกรีมมัทฉะสุดชุ่มฉ่ำอันหอมหวาน

แต่อย่าเพิ่งเพลินไปกับความนุ่มนวลของเนื้อไอศกรีมเกินไปนัก เพราะยังมีด่านสุดท้ายให้คุณได้เจอ นั่นคือไซรัปน้ำตาลแดงคูโรมิตสึที่จะเพิ่มความละมุนให้กับลิ้นของคุณไปอีก เรียกได้ว่ากัดคำเดียวได้สี่รสชาติ ฟินฝุดๆ ไปเลย

 

.

 

สำหรับคนรักชาเขียวทั้งหลายที่อยากจะลิ้มลองไอศกรีมสุดแสนอร่อยที่จะทำให้คุณเข่าอ่อนอย่าง Hershey Kanmi Ice Bar ล่ะก็ สินค้าชิ้นนี้ได้มีการวางขายใน 7-11 ทั่วญี่ปุ่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนนราคาที่ 184 เยนหรือประมาณ 55 บาทนั่นเอง

 

ที่มา Soranews24

Comments

Leave a Reply