แฟนๆ พากันรวมตัวดู Dragon Ball Super ตอนที่ 130 นับพันคน ส่งเสียงเชียร์ดังลั่นเมือง

ถ้าจะให้เรียก Dragon Ball เป็นการ์ตูนระดับตำนานก็คงจะไม่ผิด เพราะแม้ว่าตัวเรื่องในภาคก่อนๆ จะจบลงไปจนออกภาคใหม่มา ผู้คนก็ยังคงติดตามและชอบในการ์ตูนสุดคลาสสิกเรื่องนี้ไม่จางหาย ยิ่งภาคล่าสุดอย่าง Super แล้วแฟนๆ ทั้งเก่าใหม่ต่างพากันติดตรึม!!

ยิ่งล่าสุด Dragon Ball Super ใกล้เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว ตัว และ ก็กำลังเป็นกระแสที่ฮิตมากๆ ในทวิตเตอร์ เพราะดีกรีความมันของตอนล่าสุดนั้นถือว่าสุดยอดมากๆ ขนาดที่แฟนๆ พากันพร้อมใจกันชมกว่า 100 คนเลยทีเดียว

ยิ่งเฉพาะประเทศเม็กซิโกและประเทศในฝั่งลาตินอเมริกานั้น ถือว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ว่าได้ มันฮิตขนาดที่รัฐสามารถจะปิดถนนและฉายแบบถ่ายทอดสดให้คนทั้งเมืองดูได้เลยทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้นแฟนๆ ก็ให้การตอบรับพร้อมใจกันมาดูและส่งเสียงเชียร์ตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว

 

 

ในส่วนของเมืองมาชาลา ประเทศเอกวาดอร์มีคนมาดู Dragon Ball Super ตอนที่ 130 พร้อมกันมากกว่า 10,000 คนเลยทีเดียว แถมงานนี้รัฐบาลยังเป็นแม่งานอีก สุดยอดของจริง!! (ดูต้นฉบับได้ที่ MrOppaiSenpai)

 

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายหัวเมืองในประเทศฝั่งลาตินอเมริกาที่ทางรัฐร่วมกันจัดพื้นที่ให้แฟนๆ มาดู Dragon Ball Super ซึ่งในภาพเราจะเห็นว่ามีกันทุกเพศทุกวัย

 

เห็นแล้วเราจะเข้าใจได้ทันทีว่า Dragon Ball ถือเป็นสิ่งที่เข้าถึงและอยู่ในใจของคนทั้งโลกไม่ว่าจะออกมากี่ภาคก็ตาม

 

ฝั่งเม็กซิโกก็ไม่น้อยหน้า พากันมาดูพร้อมกันและส่งเสียงเชียร์ราวกับดูกีฬาระดับโลกเลยทีเดียว

 

เห็นแบบนี้แล้วต้องยอมใจจริงๆ และบอกตรงๆ ว่า #เหมียวมู่ทู่ ยังไม่ได้ดูภาคใหม่นี้สักตอนเลย สงสัยต้องไปตามดูบ้างซะแล้วล่ะ

 

ที่มา MrOppaiSenpaiMultiverso Nexus

Comments

Leave a Reply