พบกับ 15 สิ่งของโคตรแปลกที่ไปซื้อมาตอนเมา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นเอาอะไรคิดอยู่!?

เวลาที่เราเมาแอลกอฮอล์มากๆ หลายๆ คนอาจจะมีท่าทางที่แตกต่างกัน บ้างก็จะอ้วกเรี่ยราด บางคนก็จะหลับหรือบางคนก็จะโวยวาย แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันแน่ๆ คือสิ่งที่ทำลงไปนั้นทำลงไปโดยที่ไม่รู้ตัว

เหมือนอย่างคนเหล่านี้ ที่เมาแล้วได้ไปซื้ออะไรแปลกๆ มาโดยไม่รู้ตัวเอง ถึงกับต้องตื่นมาตะลึงว่าเมื่อคืนตูคิดอะไรอยู่ฟระ ถึงได้สั่งของพวกนี้มาได้เนี่ย!?

เพื่อนๆ คงอยากจะได้เห็นของแปลกๆ ที่เหล่าคนเมาทั้ง 15 คนสั่งมาตอนไม่มีสติแล้วใช่มั้ย งั้นเราไปชมกันเล้ยยย

 

1. “ผมเมามากและสั่งบ่อปลาและปลามาจากบางแหล่งที่ไม่ได้อยู่ใกล้บ้านผมเลยสักนิด ผมเลยอีเมลไปแก้ตัวน้ำขุ่นๆ กับคนขายว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ลูกของผมบังเอิญไปกดสั่งมา”

 

2. “ตอนเมาฉันสั่งหนังสือที่เกี่ยวกับการทำชีสมาล่ะ ดูเหมือนว่ามันจะเป็นความคิดที่สุดยอดมากๆ ตอนที่เมาอ่ะนะ”

 

3. “You can’t see me!!”ผมสั่งคัตเอาต์ขนาดเท่าตัวจริงของ John Cena มา ผมกับรูมเมทเลยเอาไปตั้งไว้เฝ้ายามตรงทางขึ้นบันไดซะเลย”

 

4. “ผมได้ไปปาร์ตี้ในคืนวันศุกร์กับรูมเมท ตื่นมาอีกทีก็พบว่าตอนรูมเมทผมเมามันไปสั่งปราสาทเป่าลมราคา 94,000 บาทมา ทั้งๆ ที่เราอาศัยอยู่บนชั้น 4 แล้วจะให้เอามันไปไว้ตรงไหนฟระ”

 

5. “ตอนฉันเมานะ ไปสั่งจู๋ปลอมรูปแบบหนวดปลาหมึกสีดำมา แล้วมันก็ดันมีจริงด้วยนะ ขอบคุณอินเทอร์เน็ต ขอบคุณจริงจริ๊งงงง ที่มีให้ฉันด้วยเนี่ย(ประชด)”

 

6. “ตอนผมเมาผมสั่งคัตเอาต์ขนาดเท่าตัวจริงของสมเด็จพระสันตะปาปา กากเพชรอีก 295 มิลลิลิตรและหูกระต่ายอีก 50 อัน” ปัดโธ่วววว!! พี่สั่งของมานี่ไม่ได้แมตช์กันเลย

 

7. อันนี้สั้นๆ ง่าย ตอนเมาเขาสั่ง “หน้ากาก Optimus Prime” ที่มีฟังก์ชันเปลี่ยนเสียงมา

 

8. “ผมออกไปเมากับรูมเมทในวันศุกร์ที่ Edinburgh และสุดท้ายจบด้วยกันกินมื้อเช้าที่ Paris ในวันเสาร์” เรียกได้ว่าเมาปุ๊บวาร์ปข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

 

9. “ตอนผมเมาที่สนามบิน Heathrow ผมเข้าไปที่ร้านขายของ Harry Potter ไปซื้อไม้กายสิทธิ์ของ Voldemort มาแล้วก็ทำท่าร่ายคาถาใส่คนที่เดินผ่านไปมา”

 

10. “ตอนเมาผมซื้อบัตรสมาชิกรายปีของสมาคมนกเพนกวินมากับบัตรเทศกาล Coachella

 

11. “ตอนเมานะ ผมไปซื้อของเล่นจาก Burger King ที่ผลิตในปี 1980 มาครบเซตเลย ซึ่งผมไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ซื้อมากันแน่”

 

12. ตอนนายคนนี้เมา เขาไปซื้อเครื่องตรวจ DNA มา ซึ่งไม่ใช่เครื่องตรวจแบบธรรมดานะ เพราะมันเป็นเครื่องตรวจ DNA ของเจ้าหมา!!

 

13. “ตอนผมเมา ผมไปสั่งซื้อแตงกวาดองที่ร้องเพลงได้มาเฉย ซึ่งตอนแรกผมก็ลืมมันไปแล้วนะ แต่พอมันมาส่งหน้าประตูเท่านั้นแหละ รู้เรื่องเลย แต่โชคดีที่ผมยังเปลี่ยนมันไปเป็นของขวัญให้หลานชายได้”

 

14. สั้นๆ ง่าย ตอนเมาเขาไปสั่งซื้อ “แทรมโพลีน” มา

 

15. “ตอนฉันเมาดันไปสั่งซื้อลูกกวาด Frootsie มารวมๆ แล้ว 7 กิโลกรัม ซึ่งต้องใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะกินพวกมันหมด กินจนรู้สึกว่าขรี้จะเป็นสายรุ้งอยู่แล้ว”

 

ที่มา Thechive

Comments

Leave a Reply