Bento เจ้าเหมียวนักคีย์บอร์ด มีมความน่ารักบนอินเทอร์เน็ต ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบแล้ว

ตั้งแต่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงโลกอินเทอร์เน็ตได้ ทั้งสาระความรู้และความไร้สาระบันเทิง ต่างก็มีให้เราได้เลือกเสพกันมากมาย และความน่ารักอันโด่งดังในยุคสมัยแรกๆ ก็คือคลิปวิดีโอเจ้าเหมียวกดคีย์บอร์ดบรรเลงเพลงนี่แหละ!!

 

เหมียว Bento คีย์บอร์ดแมวบรรเลงเพลง

อย่างที่เรารู้กันว่าในสมัยก่อนนั้น กระบวนการผลิตคลิปแบบน่ารักๆ และแปลกๆ ต่างทำให้เราสงสัยว่าทำได้อย่างไร แต่พอได้เห็นความตลกในตัวเจ้าเหมียวแล้วก็ลืมทุกสิ่งไปได้เลย ฮร่าาา

 

 

หลังจากที่คลิปกลายมาเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ในช่วงระยะเวลานาน วนเวียนไปเกือบ 10 ปี เจ้าเหมียว Bento ก็กลายมาเป็นดาราดังโดยไม่รู้ตัวทั้งบนอินเทอร์เน็ตและบ้านเกิดในเมืองสโปแคน รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

เจ้า Bento นั้นปรากฏตัวบนหลากหลายสื่อ ทั้งโฆษณาให้กับแคมเปญต่างๆ และสินค้าแบรนด์ Keyboard Cat ของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นตัวแทนทำงานการกุศล รณรงค์ให้ผู้คนหันมารับเลี้ยงสัตว์จรจัดกันมากขึ้น

 

 

ซึ่งข่าวร้ายในการจากไปของเจ้า Bento ถูกเปิดเผยจาก Charlie Schmidt ผู้ดูแลเจ้าเหมียว มันจากโลกนี้ไปอย่างสงบในวันที่ 8 มีนาคม 2018

ทั้งชาวเน็ตและแมวเซเลบบนโลกออนไลน์ต่างร่วมไว้อาลัย เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีของเจ้า Bento ที่ช่วยทำให้โลกนี้สดใส และจะคงเป็นอย่างนี้ต่อไปตราบนานเท่านาน

 

 

ลูกพี่หน้าบูด Grumpy Cat ร่วมไว้อาลัยส่งพี่ Bento ด้วย

 

ที่มา : @thekeyboardcat, ladbible

Comments

Leave a Reply