ลุงทรัมป์จะว่ายังไง เมื่ออัจฉริยะอย่าง Elon Musk เผยเล่นเกม ‘Overwatch’ เช่นกัน…

ในปัจจุบันก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าพ่อเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่าง Elon Musk ที่ได้ทำโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีของโลกให้ดีขึ้น แถมยังเป็นคนติดตลกและรักสนุก ชอบเล่นอะไรพิเรนทร์ๆ อีกด้วย

จนทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยที่สงสัยว่า “จริงๆ แล้วเขาเป็นมนุษย์จริงหรือไม่? หรืออาจเป็นเอเลียนที่มาแบ่งปันเทคโนโลยีให้กับชาวโลก?

 

 

และในวันนี้ก็ได้มีการค้นพบคำตอบแล้วว่าเขาก็เป็นมนุษย์เหมือนกับพวกเรานี่แหละ เนื่องจากมีสตรีมเมอร์ชื่อดังคนหนึ่งจากแพล็ตฟอร์ม Twitch ที่มีชื่อว่า TimTheTatman ได้โพสต์ถาม Elon Musk ในทวิตเตอร์ของเขา

โพสต์ของเขามีข้อความว่า “@elonmusk ผมมีเรื่องสงสัยจะมาถาม คุณเล่นเกม Overwatch รึเปล่า?” ซึ่ง Elon Musk ก็ได้ตอบมาว่า “เล่นสิ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่เพลิดเพลินดี

 

 

แสดงให้เห็นว่า Elon Musk นั้นก็เล่นเกม Overwatch เช่นกัน หรืออย่างน้อยเขาก็เข้าใจตัวเกมมากพอที่จะแสดงความคิดเห็นว่ามันเป็นเกมที่เพลิดเพลินได้ ซึ่งคำว่าเพลิดเพลินที่เขากล่าวนั้นอาจมีความหมายลึกๆ แปลกๆ หรือเขาแค่อาจจะแกล้งตั้งใจให้คนเข้าใจผิดก็เป็นได้

และก็ได้มีคำถามหลั่งไหลเข้ามามากมายที่ผู้คนสงสัย ซึ่งคำถามที่ยอดนิยมที่สุดก็คือ “Elon Musk นั้นเมนตัวละครใด?” แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีคำตอบกลับมาจากเขา

 

 

นอกจากนั้นก็ยังมีเทรนด์ใหม่ในการเผยแพร่ภาพสดคนดังหรือเซเลบเล่นเกม ถึงแม้ว่าจะไม่เป็นกระแสมากมายนัก แต่การส่งคำเชิญให้ Elon musk มาเล่นเกมให้ทุกคนดูจะน่าสนใจไม่เบา

 

ที่มา Dbltap

Comments

Leave a Reply