รู้จักกับ Dexter ในชีวิตจริง…ฆาตรกรต่อเนื่อง 100 ศพ ที่ลงมือฆ่าเฉพาะ ‘คนไม่ดี’

‘เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารเฉพาะคนไม่ดี’ อาจจะเป็นพล็อตหนังหรือละครที่เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ ที่ดังๆ ก็อย่างเช่น Dexter ที่เรียกว่าได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในต่างประเทศรวมไปถึงบ้านเราด้วย

จากในซีรีส์แม้เราจะรู้ว่าเรื่องที่ตัวเอกนั้นทำมันผิด แต่สถานการณ์ต่างๆ มันก็บีบคั้นให้เราลุ้นเอาใจช่วยไปกับการลงมือของเขา

 

 

แต่สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปรู้จัก Dexter ในชีวิตจริง ฆาตรกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าคนเลวเป็นส่วนใหญ่ เขาผู้นี้มีนามว่า Pedro Rodrigues Filho ชาวบราซิล ที่ถูกจับกุมในข้อหาฆาตรกรรม

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่านาย Pedro ฆ่าหั่นศพคนมาแล้วมากกว่า 71 ราย แต่พี่แกกล่าวอ้างว่าจริงๆ แล้วมีไม่ต่ำกว่า 100 ราย

 

 

Pedro เกิดมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่บริเวณกระโหลก เพราะพ่อของเขาทำร้ายร่างกายของแม่อย่างรุนแรงขณะที่ตั้งครรภ์อยู่ ทำให้ผลของการกระแทกนั้นโดนตัวของเขาที่อยู่ในท้องแม่ด้วย

ในวัย 13 ปี เขาเกือบจะลงมือฆ่าลูกพี่ลูกน้องของตัวเอง และนั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มหันมาเสพติดการสังหารผู้คน

เหยื่อรายแรกของ Pedro คือ Minas Gerais รองนายกเทศมนตรีของเมือง Alfenas แต่การฆาตรกรรมในครั้งนี้มีสาเหตุ เพราะรองเทศมนตรีดันไปไล่พ่อของเขาออกจากงาน พร้อมกับอ้างว่าที่ไล่ออกเพราะไปขโมยอาหารจากห้องครัวของโรงเรียน

เท่านั้นยังไม่พอ เขาตามไปสังหารคนที่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่แอบขโมยอาหารในโรงเรียนจริงๆ ณ ตอนนั้นเขาอายุได้เพียง 14 ปี เท่านั้น

 

 

เขาย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ที่เขต Mogi das Cruzes ในเมืองเซาเปาโล ที่นั่นเขาก็ลงมือสังหารพ่อค้ายา แล้วก็ตกหลุมรักกับสาวรายหนึ่งชื่อว่า Maria Aparecida Olympia

แต่น่าเสียดายที่เธอถูกฆาตกรรมโดยสมาชิกแก๊งในท้องที่ Pedro เกิดความบ้าคลั่งอย่างหนัก เขาจับตัวสมาชิกแก๊งมากมายมาทรมานและฆ่าเพื่อตามหาตัวคนที่ลงมือจบชีวิตแฟนสาวของเขา

 

 

จนในวันที่ Pedro ต้องเผชิญหน้ากับพ่อของตัวเอง…มีรายงานระบุเอาไว้ว่าเขาลงมือสังหารพ่อของตัวเอง เพราะพ่อฆ่าแม่ของเขาด้วยมีด แล้วชำแหละร่างของพ่อเป็นชิ้นๆ มิหนำซ้ำยังกินหัวใจสดๆ ของเขาด้วย

 

 

หลังจากการเหตุฆาตรกรรมต่อเนื่องดำเนินไปเรื่อยๆ Pedro ถูกจับกุมในปี 1973 เขาถูกส่งตัวไปที่คุก แต่ข่าวการลงมือฆ่าของเขาก็ยังไม่หยุดลง เขาลงมือฆ่านักโทษในเรือนจำและชำแหละร่างของพวกเขาเป็นๆ ชิ้นๆ อีก 4 ราย

ในปี 2003 ศาลตัดสินให้ Pedro จำคุก 128 ปี แต่ พอติดไปได้สักพักก็ถูกปล่อยตัวออกมาในปี 2007

 

 

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครบอกได้ว่าในใจของ Pedro นั้นคิดอะไรอยู่กับการลงมือฆาตรกรรมผู้คนไปมากมาย แต่เหยื่อส่วนใหญ่เกือบจะทั้งหมดของเขานั้นเป็นคนไม่ดีแทบทั้งสิ้น หรือแท้จริงเขาอาจจะไม่คิดอะไรเลยก็เป็นได้…

 

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply