มิติใหม่บนใบหน้ากับ “คิ้วส้นสูง” ผู้สร้างให้เหตุผลว่าทำไมสร้างคิ้วแปลกๆ ขึ้นมา

มันกลับมาแล้วววววว เทรนด์คิ้วสุดล้ำที่ไม่รู้ว่ามีใครอยากจะทำตามรึเปล่า แต่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างก็พากันออกมาสร้างสรรค์การตกแต่งคิ้วแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ ล่าสุดก็คือ “คิ้วส้นสูง”

ก่อนหน้านี้เราคงเคยได้เห็น คิ้วแบบหางปลา หรือ คิ้ววงแหวน กันไปแล้ว เราไปดูอะไรที่มันเป็นรูปเป็นร่างอย่างคิ้วส้นสูงกันบ้าง

 

 

Isabella Chavez บิวตี้บล็อกเกอร์วัย 15 ปี จากอเมริกา มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 130,000 คน ถือว่าเป็นวัยรุ่นอายุน้อยที่มาสายรักสวยรักงามได้ตั้งแต่ยังไม่จบมัธยมเลย แต่การที่เธอมีคิ้วส้นสูงแบบนี้ ไม่ใช่ฝีมือเธอนะ

 

 

ผลงานทั้งหมดนี้เป็นการตัดต่อโดย SkyzEditz หรือชื่อจริงๆ ว่า Stefan Oskys ผู้ที่เปลี่ยนให้คิ้วของบิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งหลายดูประหลาดขึ้นมา

จุดประสงค์ของเขาก็คือทำเพื่อความสนุกนั่นเอง เขาแค่อยากหยอกบิวตี้บล็อกเกอร์อายุน้อยๆ บ้าง เพราะปกติเห็นว่ามีแต่คนที่โตๆ เขาโดนกัน

 

 

เขาเล่าว่าได้แรงบันดาลใจมาจากอีโมจิรูปรองเท้าส้นสูง ซึ่งเขาก็หวังว่าจะมีบิวตี้บล็อกเกอร์คนอื่นมาเห็นแล้วเอาไปแต่งเป็นคิ้วจริงๆ ดู เพราะก่อนหน้านี้คิ้วแปลกๆ มันก็เคยมีมาแล้ว ส้นสูงก็น่าจะเป็นไปได้

นอกจากนี้เขายังได้รับการสนับสนุนจากเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ด้วย เพราะหลังจากเขาได้ทำการตัดต่อภาพต่างๆ เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มาเห็นภาพของตัวเอง ก็ได้แชร์ภาพเหล่านั้นไปยังเพจของตัวเอง

 

 

สรุปก็คือ SkyzEditz ผู้นี้คือคนที่สร้างคิ้วรูปแบบแปลกๆ ขึ้นมาให้กลายเป็นกระแสโดยใช้การตัดต่อ แล้วก็มีบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวจริงมาเห็น แล้วก็ทำการแต่งตามภาพที่ตัดต่ออีกที ถือเป็นการต่อยอดที่สุดยอดจริงๆ ใครจะเอาไปแต่งจริงๆ ก็ไม่ว่ากันนะ ดูเก๋ไม่เบาเลยทีเดียว

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply