พี่ Mark Ruffalo เจ้าของบทยักษ์เขียวเอาอีกแล้ว สปอยล์บทตัวเองใน Avengers 3 เฉยเลย

จะเรียกว่าค่ายนี้เขามีแต่ทีมนักแสดงช่างพูดก็ได้ว่า เพราะนอกจากน้อง Tom Holland ผู้มีฉายาทอมรู้โลกรู้แล้ว ตา Mark Ruffalo เจ้าของบท The Hulk ก็นับเป็นอีกคนที่ได้รับฉายาเดียวกันจากการที่แพี่แกเผลอไลฟ์สดหนังตัวเอง

มาคราวนี้พี่แกก็ดันสปอยบทบาทของตัวเองผ่านสื่อเรียบร้อยด้วย โดยเขาได้พูดระหว่างอยู่ในกองถ่ายว่า ตัวเขาเนี่ยโคตะระจะสำคัญมากๆ ในหนังรวมฮีโร่ภาคใหม่เลย

 

 

ซึ่งถ้าใครได้ดูตัวอย่างของ Avengers Infinity Wars ก็คงจะจำกันได้ว่าตัว The Hulk นั้นถูกส่งกลับมายังโลกแบบงงๆ รู้อีกทีก็มาอยู่ที่บ้านหมอแปลกแล้ว ซึ่งฉากดังกล่าวทำให้แฟนๆ ต่างพากันเดาไปต่างๆ นานา ว่าเขากลับมาอย่างไร

และฉากนั้นแหละที่ตัว Mark Ruffalo ได้เปิดเผยข้อมูลออกมา โดยเขาบอกว่าตัวเขานั้นจะถือเป็นละครที่สำคัญมากๆ เพราะว่าเขาคือคนเดียวบนโลกที่เคยสู้กับ Thanos ตัวร้ายของเรื่อง…

 

 

หลายคนอาจจะงงว่าพี่แกไปหวดกับยักษ์ม่วงตอนไหนฟระ ซึ่งถ้าใครดู Thor Ragnarok แล้วในตอนจบคงจะได้เห็นยานใหญ่ยักษ์ที่มาหยุดต่อหน้ากันใช่ไหม ซึ่งยานนั่นแหละคือยาน Sanctuary II ของ Thanos และถ้าให้เดาจากคำพูดที่ตา Mark แกเผยมาคือทั้ง Thor กับ Hulk ก็ได้หวดกับตัวโกงที่ว่ากันไปชุดใหญ่และหนีตายกลับมายังโลก

 

 

Mark Ruffalo พูดว่า “Banners จะเป็นคนที่รู้ว่าตัว Thanos นั้นสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่ทุกคนบนโลกรู้ เพราะเขาได้สู้กันมาแล้วและนั่นทำให้ตัวเขาเองพยายามจะเตือนทุกคนบนโลกได้ตระหนักถึงภัยที่มาถึง

บทของผมมันเหมือนกับตัวละครในเรื่อง Chicken Little ที่พยายามจะบอกคนอื่นๆ ว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้น เพราะเขาเห็นว่าตัว Thanos ทำอะไรได้และมีพลังร้ายกาจขนาดไหน บวกกับการที่เขาไม่อยู่โลกเป็นเวลานานจะต้องทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้่นไปพร้อมๆ กัน”

 

 

สุดท้ายแล้ว The Hulk จะสำคัญขนาดไหน และบทสรุปของการต่อสู้จักรวาลมาเวลที่ปูมาเป็นเวลานานจะจบลงอย่างไร ก็ติดตามรอดูกันได้เลยใน Avengers Infinity Wars ในวันที่ 25 เมษายน 2018 ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

 

ที่มา screenrant

Comments

Leave a Reply