คนหรือปลาเนี่ย!!? ชมภาพนาทีที่นักท่องเที่ยวรัสเซีย ‘คลอดลูก’ กลางทะเล ประเทศอียิปต์

ทุกวันนี้ไม่ได้มีแต่สัตว์น้ำแล้วนะที่ออกลูกในทะเล “มนุษย์” อย่างเราๆ ก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุด คุณแม่ชาวรัสเซียคลอดลูกในทะเลเฉยเลย!!

Hadia Hosny El เป็นผู้ที่ไปท่องเที่ยวยังย่าน ดาฮับ เมือง ชาร์ม เอล ชีค ประเทศอียิปต์ และขณะที่เธอยืนอยู่นอกระเบียงอพาร์ตเมนต์ เธอก็เห็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียกลุ่มหนึ่งกำลังทำการ “คลอดลูก” ใน ทะเลแดง

เธอจึงเก็บภาพเหตุการ์ทั้งหมดเท่าที่เธอเห็น มาเผยแพร่บน เฟซบุ๊ก ของเธอเอง โดยในภาพจะเห็นว่ามีชายสูงวัยที่กำลังอุ้มทารกแรกเกินขึ้นมาจากทะเล รวมทั้งชายหนุ่มที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อของเด็กคอยช่วยเหลืออยู่ใกล้ๆ จากนั้นก็จะเห็นได้ว่ามีหญิงสาวคนหนึ่ง เดินขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งคาดว่าเป็นแม่ผู้ให้กำเนิดทารกน้อยในภาพ

 

ภาพเหตุการณ์ที่ชายทั้งสองพยายามอุ้มทารกขึ้นมาจากน้ำ

 

ภาพถูกถ่ายจากนอกระเบียงของอพาร์ตเมนต์ที่ Hadia Hosny El เข้าพัก

 

เจ้าหนูทารกตัวน้อย กำเนิดขึ้นมากลางทะเลแดงประเทศอียิปต์

 

จากนั้นไม่นาน ผู้เป็นแม่ก็ปรากฏตัวขึ้น ราวกับว่าเธอเพิ่งเสร็จจากการว่ายน้ำเล่น

 

เมื่อกลับขึ้นชายฝั่ง คุณแม่ก็เข้ามาอยู่รวมกับครอบครัวเธออีกครั้ง

 

Hadia กล่าวว่า ชายสูงวัยที่อุ้มเด็กในภาพนี้ เป็นนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการให้กำเนิดบุตรในน้ำโดยเฉพาะ แปลว่าคุณหมอคนนี้เข้ามาช่วยเหลือการให้กำเนิดได้อย่างทันเวลา

 

ตัวตนของผู้เป็นแม่ และสภาวะของเด็กทารกยังไม่ถูกเปิดเผย แต่จากที่เห็น คาดว่าทั้งคู่น่าจะมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข เนื่องจากได้รับความช่วยเหลือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

เจ้าหนูน้อยโตขึ้นคงมีเรื่องไปเล่าให้ผู้คนฟังไม่รู้จบเลยล่ะ เพราะขณะที่คนอื่นๆ เกิดมาในโรงพยาบาล แต่เจ้าหนูคนนี้ เกิดมาในทะเลแดง!!

ที่มา: Pulptastic และ HadiaHosnyElSaid

Comments

Leave a Reply