ถ้าคุณคิดว่าตัวเองเทพ Fortnite ล่ะก็ ลองหารายได้ชั่วโมงละเกือบ 1,300 บาทผ่านเน็ตดูสิ

ปัจจุบันธุรกิจในอุตสาหกรรมเกมนั้นถือว่ากำลังเติบโตอย่างไม่มีทีท่าจะหยุดเลย ยิ่งปัจจุบันเกมอย่าง Fortnite ที่มีคนดังมากมายหันมาเล่นเช่นนักร้องชื่อดังอย่าง Drake ยิ่งทำให้เกมนี้ฮิตและเงินในวงการสะพัดเยอะขึ้นกว่าเดิม

(เข้าไปอ่านข่าวเก่าเกี่ยวกับ Drake ได้ที่ ‘กระแสดีจนหยุดไม่อยู่กับเกม Fortnite ล่าสุดสตรีมเมอร์นาม Ninja ถุูก Drake ขอให้เล่นด้วย!?‘)

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Bidvine ก็ได้เปิดสายธุรกิจใหม่เกี่ยวกับเกมดังกล่าวแล้ว ซึ่งผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมสามารถที่จะเข้ามาสมัครเป็นโปรเพลย์เยอร์เพื่อให้คำแนะนำให้กับผู้เล่นใหม่ได้

 

 

ซึ่งสิ่งที่คุณต้องทำคือให้คำแนะนำกับผู้เล่นที่สมัครมาขอให้เราเป็นโค้ช โดยเราจะต้องให้คำแนะนำตามคำถามและแนวทางที่พวกเขาต้องการ และถ้างานสำเร็จคุณจะได้รับค่าจ้างที่อาจจะสูงถึง 1,300 ต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

 

ส่วนคนที่อยากจะเข้าไปขอความช่วยเหลือก็สามารถที่จะเลือกหัวข้อการฝึกได้หลากหลายมาก

 

เลือกแพลตฟอร์มที่จะสอน

 

Russ Morgan หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Bidvine ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับการเปิดเส้นทางทำเงินใหม่ผ่านเกมดังกล่าวว่า “ผมรู้ว่าตอนนี้เกม Fortnite มันโตไวมากๆ และผมก็คาดว่าธุรกิจนี้มันจะไปได้ดีพร้อมกับช่วยให้ผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยได้อันดับหนึ่งสามารถประสบความสำเร็จได้

ยิ่งไปกว่านั้น เกมนี้ยังเป็นเกมที่ต้องใช้เทคนิคระดับหนึ่งเลยทีเดียว ฉะนั้นการมีโค้ชมาคอยให้คำแนะนำมันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากๆ เพราะถ้ามีคนมาช่วยวางแผนทุกอย่างมันก็จะง่ายขึ้นนั่นเอง”

 

 

ใครที่คิดว่าเจ๋งพอ เซียนเกมนี้ และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ก็อย่ารอช้า ลองสมัครเข้าไปดูสิไม่แน่คุณอาจจะได้เล่นเกมที่ชอบแถมมีเงินใช้สบายๆ ด้วยนะ

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply