พบกับ “สมาร์ทชักโครก” มูลค่ากว่า 360,000 บาท ให้คุณเหมือนได้ปลดทุกข์บนสวรรค์

ห้องน้ำถือเป็นอีกห้องหนึ่งที่บ้านทุกบ้านต้องมี เพราะมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่มีห้องนอน ห้องครัวยังพอว่า แต่ถ้าไม่มีห้องน้ำ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเอาของเสียที่อยู่ในร่างกายของเราไปไว้ที่ไหน

ห้องน้ำถือเป็นห้องที่ทำให้เราผ่อนคลายมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะใช้อาบน้ำ ปลดทุกข์ หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ละกิจกรรมมันจะทำให้เรารู้สึกสงบได้อย่างบอกไม่ถูก แต่ถ้ามองให้ดีๆ แล้ว ห้องน้ำถือว่าเป็นห้องที่มีเทคโนโลยีมาเกี่ยวข้องน้อยมากๆ แต่วันนี้ เราจะพาไปดูอะไรที่มันล้ำๆ กันบ้าง

ถ้าพูดถึงห้องน้ำสุดไฮเทค เราก็คงนึกถึงของประเทศญี่ปุ่น แต่วันนี้เราจะพาไปดู Toto Neorest NX2 ชักโครกที่เป็นมากกว่าชักโครก

 

 

ตัวชักโครกก็ไม่ได้มีอะไรมาก ก็แค่สามารถปรับที่นั่งให้มันพอดีกับก้นของคุณได้ ขึ้นสูงหรือลงต่ำ แถมยังตั้งโปรแกรมได้ด้วยนะ แน่นอนว่าระบบฝารองอุ่นๆ ก็ต้องมีเป็นธรรมดาอยู่แล้ว

หลังจากเสร็จภารกิจของคุณก็ต้องไม่ต้องมีสายฉีดหรือทิชชู่เลย เพราะมันมีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติด้วยน้ำแสนอ่อนโยน พร้อมทั้งไม่ต้องกดชักโครก คุณสามารถเดินตัวปลิวออกมาได้เลย มันทำให้เสร็จสรรพ

 

 

เรื่องกลิ่นก็ไม่ใช่ปัญหา ปกติเวลาปลดทุกข์มันมักจะมีกลิ่นเป็นเรื่องปกติ อาจจะต้องใช้พัดลมดูดกลิ่นหรือสเปรย์ดับกลิ่น แต่ชักโครกอันนี้มันมีอยู่ในตัว

หรือถ้าใครที่มีปัญหาอุนจิติดที่ผิวชักโครก กดยังไงก็กดไม่ลง ไม่มีแปรงขัด ไม่ต้องกลัวไป เพราะชักโครกตัวนี้ใช้ระบบ ‘Tornado Flush’ รับรองว่าสะอาดเกลี้ยงแม้ในซอกที่ไม่สามารถเข้าถึงได้

ระบบน้ำก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ โดยเจ้า NX2 ใช้น้ำที่เรียกว่า eWater+ ที่จะทำให้น้ำสะอาดปราศจากแบคทีเรีย แต่ถ้ายังไม่มั่นใจว่าสะอาด ในนั้นก็ยังมีระบบ Actilight ที่จะฉายแสงอัลตราไวโอเลตภายใน ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดมันเลย เพราะว่ามันทำความสะอาดตัวมันเองได้

 

 

ได้ฟังแบบนี้แล้วมันก็ไม่เหมือนกับเรากำลังนั่งอยู่บนชักโครกเลยเนอะ มันเหมือนนั่งอยู่บนบัลลังก์มากกว่า สนนราคาอยู่ที 360,000 บาท พร้อมวางขายในหน้าร้อนปีนี้

 

 

เห็นแล้วก็นึกถึงชักโครกในเกม The Sims อันที่แพงที่สุดเลย ตัวที่ขีดพลังขึ้นเร็วมาก แถมไม่ต้องซ่อม ไม่ต้องล้าง ดีงามจริงๆ

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply