เจ้าเต่าสายปั่มปั้มจอมโหด ช่วยให้เผ่าพันธุ์ตัวเองไม่สูญพันธุ์ ด้วยการทำลูกกว่า 800 ตัว

ถ้าพูดถึงความ ‘เซ็กส์จัด’ หรือการมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูง มันอาจจะมีข้อดีคือช่วยตอบสนองคู่รักที่มีอารมณ์ทางเพศสูงพอกันได้ดี ทว่าคงไม่มีใครคิดหรอกว่ามันมีประโยชน์ถึงขั้นช่วยให้เผ่าพันธุ์ของตัวเองรอดพ้นจากการสูญพันธุ์ได้อย่างที่เจ้า Diego ทำเลย

Diego เป็นเต่ากาลาปากอสซึ่งถือว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่เคยขึ้นชื่อไว้เป็นสีแดงแจ๋ เพราะเกือบจะสูญพันธุ์ เนื่องจากในปี 1977 เคยมีเต่าชนิดนี้เหลืออยู่นเกาะกาลาปากอสในประเทศเอกวาดอร์เพียงแค่ไม่ถึง 20 ตัวเท่านั้น เรียกได้ว่าเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์อย่างรุนแรง

 

 

เจ้า Diego ก็เลยถูกส่งจากสวนสัตว์ซานดิเอโก้ไปบนเกาะกาลาปากอส เพื่อให้มันช่วยเพิ่มประชากรเต่ากาลาปากอสที่มีเพียงน้อยนิดนั่นเอง

ในตอนต้นของปี 1977 บนเกาะมีเต่ากาลาปากอสเพศผู้เพียง 2 ตัวและเพศเมียเพียง 12 ตัวเท่านั้น เมื่อเอามันมารวมเข้าด้วยกันแล้วก็ยังมีเพียงแค่ 14 ตัวอยู่ดี ดูจำนวนแล้วน้อยจนใจหายอย่างช่วยไม่ได้เลย

 

 

ทว่าความเซ็กส์จัดของเจ้า Diego นั้นก็มีประโยชน์ในสถานการณ์แบบนี้นั่นเอง นับตั้งแต่มันไปถึงมันก็เป็นยอดขวัญใจของเต่าเพศเมียทั้งหลาย จึงได้ร่วมรักกับเต่าสาวสวยตัวอื่นนับครั้งไม่ถ้วนเลย

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวลากว่า 40 ปีนี้ มันได้ช่วยเพิ่มประชากรเต่ากาปากอสจากตอนแรกเริ่มที่มีเพียง 13 ตัว ตอนนี้มีเต่ากาลาปากอสอยู่บนเกาะมากว่า 800 ตัวเลยทีเดียว!

 

 

เห็นไหมว่าความปั่มปั๊มเก่งก็มีประโยชน์เหมือนกันนะ ต้องขอบคุณความสามารถบนเตียงของเจ้า Diego นี่แหละที่ทำให้เต่ากาลาปากอสรอดพ้นจากการสูญพันธุ์ได้อย่างสวยงาม

อย่างไรก็ตามถึงมันจะช่วยเพิ่มประชากรเต่าแล้ว แต่ถ้ามนุษย์ยังคงทำลายธรรมชาติและไม่ช่วยกันอนุรักษ์เผ่าพันธุ์อื่นอยู่เหมือนที่ผ่านมา พวกมันก็คงจะสูญพันธุ์ไปอยู่ดี ดังนั้นมนุษย์เราทุกคนต้องช่วยกันดูแลมันอีกแรงด้วยนะ

 

คลิปวิดีโอเรื่องราวของเจ้า Diego

 

อ้อ แล้วก็อย่าไล่ไปมีอะไรกับสาวไปทั่วแบบเจ้าเต่านี่ล่ะ ประชากรมนุษย์มีมากพออยู่แล้ว มีอะไรก็ใส่ถุงยางอนามัยป้องกันกันไว้ด้วยนะ จะได้ไม่มีลูกโดยไม่ได้ตั้งใจแล้วก็ไม่ติดโรคด้วย

 

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply