คลิปผู้จัดการ-ลูกน้อง โจ๊ะพรึ่มๆ ในห้องประชุมลืมปิดกล้อง แท้จริงเป็นข่าวปลอม!!

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา หลายคนคงจะได้เห็นข่าวเกี่ยวกับคลิปหลุดที่กล่าวอ้างว่าเป็นผู้จัดการบริษัทผลิตไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ในจีน กำลังมีอะไรกับเพื่อนร่วมงานสาวบนโต๊ะทำงานอย่างเมามัน

ซึ่งสื่อทั้งไทยและเทศน์หลายสำนักก็ต่างพากันรายงานกันยกใหญ่ว่าคลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปหลุดที่ตัวผู้จัดการบริษัท Southern Power Grid เผลอทำหลุดเพราะลืมปิดกล้องหลังประชุมผ่านวิดีโอคอลเสร็จ

 

 

แน่นอนว่าด้วยความที่ตัวเนื้อหาน่าสนใจและน่าตื่นเต้น บวกเข้ากับแนวทางที่น่าสนใจว่าเป็นคลิปหลุดแถวโจ๊ะๆ กันบนโต๊ะทำงานอีกพลอตน่าสนใจใครๆ ก็อยากจะหาวาร์ปมาดู แต่ล่าสุดทางสื่อจีนได้ออกมาบอกแล้วว่าข่าวที่ปล่อยออกมานั้น ปลอม!!

เรื่องราวดังกล่าวนั้นได้รับการยืนยันผ่านสื่อใหญ่จากจีนอย่าง Shanghaiist ซึ่งพวกเขาได้ออกมาอัปเดตแล้วว่าข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านั้นเป็นเรื่องปลอมที่กุขึ้นมาโดยชายแซ่ Tang และหญิงแซ่ Wang โดยทั้งคู่มีอายุเฉลี่ย 30 ปี

 

 

ปัจจุบันทั้งคู่นั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่จากเมืองกว่างโจวจับตัวและตั้งข้อหากุข่าวปลอมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อธิบายว่าคลิปที่เราเห็นนั้นเป็นคลิปหลุดที่เก่ามากแล้วในจีน ส่วนแรงจูงใจของทั้งสองก็มาจากการที่ทั้งคู่ไปได้ยินข่าวซุบซิบในบริษัทดังกล่าวจนทำให้คิดสนุกเลยเล่นให้มันใหญ่จนเป็นเรื่องเป็นราวนั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าคลิปหลุดดังกล่าวนั้นเก่าขนาดไหน และเป็นคลิปของใคร เอาเป็นว่าถ้านักล่าในตำนานคนไหนสามารถหาต้นต่อหรือคลิปเต็มๆ ได้ก็อย่าลืมเอามาแชร์กันนะ…

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply