เว็บไซต์จองโรงแรมเผย มีชาวเน็ตเข้าค้นหาโรงแรมในประเทศ ‘วากันด้า’ มากขึ้นถึง 620%!!

นับตั้งแต่ที่ Black Panther เข้าฉายนั้นก็ก่อให้เกิดกระแสมากมายทั้งกระแสของคนผิวสี วัฒนธรรม เทคโนโลนีความเท่าเทียมและอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะดังนำเรื่องอื่นๆ คงจะหนีไม่พ้นประเทศ ‘วากันด้า‘ อย่างแน่นอน

ด้วยความที่เป็นประเทศแห่งเทคโนโลยีสุดล้ำ มีเมืองแห่งอนาคตและสวยงามจนใครๆ ก็อยากไป…แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าประเทศดังกล่าวเป็นเพียงประเทศสมมุติ

 

 

แต่ถึงหลายคนจะเข้าใจดีว่าวากันด้าเป็นประเทศสมมุติ แต่ก็ยังมีคนอีกมากมายที่คิดว่าประเทศดังกล่าวนั้นมีอยู่จริง งานนี้เว็บไซต์จองโรงแรมชื่อดังอย่าง Hotels.com ถึงกับออกมาบอกว่า เฮ้ พวกยูว วากันด้ามันไม่มีอยู่จริง!

 

ธงชาติของประเทศวากันด้า ดูแล้วเคยเห็นธงแบบนี้ในชีวิตจริงกันไหม?

 

ซึ่งทางเว็บไซต์เผยว่ายอดการค้นพาด้วยคำว่า Wakanda หรือวากันด้านั้นมีมากขึ้นถึง 620% เรียกว่าสูงมากๆ และทางเว็บไซต์ยังบอกว่าวากันด้าไม่ใช่สถานที่แต่งขึ้นเพียงแห่งเดียวที่คนค้นหา

Hawkins กับ Indiana จาก Stranger Things, Wakanda จาก Black Panther,  Riverdale จาก Riverdale, San Junipero จาก Black Mirror และ Fortitude จาก Fortitude

 

ประเทศทันสมัยขนาดนี้ ใครก็อยากไป

 

Isabelle Pinson รองประธานของบริษัท Hotels.com ก็ออกมาบอกว่า พวกเขาพยายามหาสถานที่ใกล้เคียงกับวากันด้ามากที่สุดแล้ว แต่มันไม่มีสถานที่ไหนหรือชื่อไหนจะใกล้เคียงเลย

ซึ่งเธอบอกว่าเธอยอมรับเลยว่าตัวหนัง Black Panther สามารถชนะใจคนและทำให้คนสนใจจะท่องเที่ยวไปยังสถานที่สมมุตินี้ได้ประสบความสำเร็จสุดๆ

 

วากันด้าไม่มี งั้นไปยูกันดาดูก่อนไหม

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply