ความเขินของแม่ Katy Perry หลังผู้เข้าประกวด American Idols หล๊ออหล่อ แถมร้องเพลงดี๊ดีย์!!

รายการ American Idols คือรายการประเภทเรียลลิตี้โชว์ที่แข่งขันกันในด้านของการร้องเพลง เพื่อเฟ้นหาป็อปสตาร์ ซึ่งหลายๆ คนก็โด่งดังมาจากรายการนี้ทั้ง Carrie Underwood, Kelly Clarkson, Jennifer Hudson เป็นต้น

แน่นอนว่าคงเป็นเรื่องที่ไม่แปลกเลยแม้แต่น้อยที่จะมี ‘หนุ่มหล่อ’ หรือ ‘สาวสวย’ มาสมัครเข้าร่วมรายการนี้ ซึ่งซีซั่นล่าสุดก็มีหนุ่มสุดฮ็อตคนหนึ่งมาเข้าร่วมออดิชั่น ความหล่อของพี่แกนี่ต้องขอบอกเลยว่าถึงกับทำให้ขุ่นแม่ Katy Perry ออกอาการเขินอย่างออกหน้าออกตา

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอจากรายการข้างล่างนี้ได้เลยจ้า….

 

เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมาช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของรายการ American Idol ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอในช่วงออดิชั่นของผู้เข้าประกวดรายหนึ่งชื่อว่า Trevor Holmes หนุ่มวัย 27 ปี จากเมือง Thousand Oaks รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

 

พอพี่แกเดินเข้ามาในห้องออดิชั่นก็พบว่าออร่าความฮ็อตของพี่แกนี่แบบว่าจัดเต็มมากเลยทีเดียว จนถึงกับขนาดที่ว่าแม่ Katy ที่เป็นหนึ่งในกรรมการถึงกับยกให้พี่แกเป็น Dreamboat หรือชายในฝันกันเลยทีเดียว ฮร่าๆ

 

 

ระหว่างนั้นก็มีการซักถามประวัติส่วนตัวกันตามปกติ ระหว่างที่ถามว่าทำงานอะไร เรื่องราวคุณเป็นอย่างไรก็มีการขยิบตาให้ด้วย 1 ดอก

พ่อหนุ่ม Trevor ก็ตอบไปว่าเขาทำงานอยู่ในไซต์ก่อสร้าง เพื่อหาเงินช่วยแบ่งเบาภาระแม่ นอกจากนี้ในเวลาว่างก็จะเขียนเพลง และเล่นดนตรี โดยมีความฝันว่าอยากจะหันมาทำงานเกี่ยวกับดนตรีแบบฟูลไทม์

 

.

 

ช็อตต่อมาแม่ Katy ก็พูดแบบตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม ว่าพ่อหนุ่มนายน่ะฮ็อตเหลือเกิน ทั้งทำงานไซต์ก่อสร้าง แถมรักแม่อีก โอ๊ยอะไรจะดีเบอร์นั้น!!

 

จากนั้นก็ยิงชุดต่อไป บอกว่า “นี่ถ้าหากว่านายไม่อยากไปฮอลลีวูดแล้วนะ เราอาจจะไปแฮงก์เอ้าท์ด้วยกันก็ได้” 

 

ต่อไปก็เข้าเรื่องแบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อม “นายหมั้นรึยัง?” พอ Travor ตอบว่ายังปุ๊บ แม่รีบตอบกลับทันที “เยี่ยมมาก!!”

 

แต่แล้วฝันของนางก็ต้องสลาย เพราะถัดจากนั้นพ่อหนุ่มฮ็อตของเราก็ได้ เฉลยว่าเขา ‘มีแฟน’ แล้ว!! แถมยังมาเชียร์อยู่ที่หน้าห้องส่งด้วย!! งานนี้แม่ Katy ถึงกับอึ้งกิมกี่ไปเลยทีเดียว….

 

ฟังหนุ่มหล่อร้องเพลงสภาพก็จะเป็นอย่างที่เห็นนี่แหละ

 

การแสดงจบต้องบริหารกราม เพราะยิ้มเยอะไปตอนฟังเพลง

 

อุต่ะ แฟนตัวจริงมาแล้ว ขุ่นแม่วิ่งหนีเลยจ้า 5555+

 

จูบกันโชว์ซะหน่อย อ๊ะๆๆๆ!! มืออออ!!!

 

แหม่ พอเห็นแค่ในรายการความฮ็อตของพี่แกนี่มันช่างร้อนแรงเสียจริงๆ ก็เลยขอตามไปส่องในอินสตาแกรมซะหน่อย โอ้โห!! บอกเลยว่าไม่ธรรมดา…

 

เล่นน้ำชิลๆ

 

กะ กล้ามมม

 

เป็นผู้ชายรักสัตว์

 

เคร่งเครียดกับการแต่งเพลง

 

มุมเสยก็หล่อ

 

เคยไว้ผมยาวด้วย

 

มีแฟนแล้ว หัวใจชั้นแทบสลาย T T

 

วาร์ป trevorholmes86

 

ที่มา : American Idol

Comments

Leave a Reply