นางแบบสาวโพสต์วิดีโอยอมให้จับหน้าอกกลางที่สาธารณะ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างหนัก

ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นกระแสกระแสหนึ่งที่มาแรงมาก ก็คือกระแสที่คนๆ หนึ่งจะแบมือและให้เพื่อน แฟนหรือใครก็ตามนำคางมาวางเกยที่มือของพวกเขา ด้วยความน่ารักน่าชังนี้จึงทำให้มันกลายเป็นกระแสที่นิยมของวัยรุ่นชาวเอเชียไปเลย

 

วิดีโอแสดงกระแสนำคางมาเกยที่มือเหมือนที่กล่าวมา

 

แต่ที่ล้ำกว่ากระแสการวางคางไว้บนมือ ก็คือเมื่ออาทิตย์ก่อนได้มีหญิงสาวหน้าตาน่ารักหุ่นเซ็กซี่ได้โพสต์วิดีโอลงเพจเฟซบุ๊กของตน

โดยในวิดีโอแทนที่เธอจะนำมือมาไว้บนคางตามกระแสนิยม แต่เธอกลับนำหน้าอกมาแทนให้จับแทน เรียกได้ว่าสร้างความน่าอิจฉา เอ๊ย!! สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว

 

 

โดยเธอคือนางแบบชาวไต้หวันที่รู้จักกันในชื่อ Yui Yui (辛尤里) เธอได้อัปโหลดวิดีโอที่มีมือของคนๆ หนึ่งกวักมือเรียกเธอเข้ามาหาและได้ทำการจับหน้าอกของเธอในที่สาธารณะของฮ่องกงและประเทศไต้หวันเช่นข้างถนน ในรถบัสและในสถานีรถไฟ

ด้วยจำนวนผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 30,000 คนและในอินสตาแกรมอีกว่า 19,200 คน ทำให้วิดีโอของเธอถูกแชร์ต่อกันไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิจารณ์การกระทำของเธอย่างมากมาย โดยเราจะยกตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ ชมกันครับ

 

“นี่เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของมวลมนุษยชาติเลยนะ ผู้หญิงควรจะมีเกียรติมากกว่านี้ และผู้ชายก็ไม่ควรที่จะแนะนำชักชวนให้ผู้หญิงทำอะไรแบบนี้”

 

“ศักดิ์ศรีของเธออยู่ที่ไหนอ่ะ? เธอไม่มีความเคารพในตัวเองเลย น่าอายจัง”

 

“ทำไมถึงทำให้ตัวเองโดนดูถูกและดูงี่เง่าแบบนั้นล่ะ”

 

วิดีโอที่เธอได้โพสต์และกลายเป็นกระแสไปทั้งทั่วโลกออนไลน์

 

ซึ่งก็ได้มีทนายชาวฮ่องกงท่านหนึ่งได้ออกมาเตือนนางแบบสาวอยู่เหมือนกันว่าการทำแบบนี้อาจทำให้เธอถูกจับกุมในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษสูงสุดคือจำคุก 7 ปี

 

แต่สุดท้ายนี้เธอจะถูกลงโทษอะไรหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา Shanghailist, Medium

Comments

Leave a Reply