เล็ทอิทโกว์!! ฮีโร่นิรนามแต่งชุด ‘เอลซ่า’ เต็มยศ โชว์พลังเข็นรถตำรวจติดหล่มกลางหิมะ

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2018 ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอโดยผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Christopher B. Haynes เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดน่ารักที่กำลังจะกลายเป็นที่พูดถึงกับการปรากฏกายของ เอลซ่า ราชินีจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Frozen

แต่เอลซ่าในที่นี้ ไม่ใช่เจ้าหญิงแสนสวยแต่อย่างใด กลับเป็นชายคนหนึ่งที่ควรได้รับการยกย่องว่าเป็น ฮีโร่ จากความดีที่เขาได้ทำ ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เรื่องเล็กน้อยเท่านั้นเถอะ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม 2018 หลังจากที่พายุหิมะได้พัดพามาถล่มที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา

หิมะหนาๆ ได้ตกลงมาจนเป็นเหตุทำให้รถของตำรวจแห่งเมืองบอสตันคันหนึ่งต้องติดหล่มและไม่สามารถเดินทางต่อไปได้

 

 

ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวเหน็บนั้น คงจะไม่มีใครอยากจะออกไปช่วยรถตำรวจคันนี้ แต่ทันใดนั้นเองก็มีหนุ่มสวมวิกผมยาวสีเงิน พร้อมชุดเดรสสีฟ้าเหมือนกับเจ้าหญิงเอลซ่าจากเรื่อง Frozen มาช่วย

 

 

ผู้ชมที่เฝ้ามองอยู่ที่หน้าต่างร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองได้ทำการถ่ายวิดีโอคลิปแห่งการช่วยเหลือสุดน่ารักนี้แล้วนำมาเผยแพร่ในเวลาต่อมา

 

 

Chris Haynes ผู้ถ่ายคลิปและผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ทุกคนกำลังออกมาแฮงเอาท์ที่บาร์ของร้านนี้ เอลซ่าจำแลงก็มาที่ร้านในค่ำคืนนี้ด้วย ในร้านไม่มีใครรู้ว่ามีรถตำรวจกำลังติดหล่มหิมะอยู่หน้าร้าน แต่พอเอลซ่าจำแลงรายนี้รู้เข้า เขาก็วิ่งออกไปช่วยเหลือในทันที

 

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีการสืบข้อมูลว่าเอลซ่าจำแลงนางนี้เป็นใคร จากข้อมูลบอกว่าเขาชื่อว่านาย Jason Triplett อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นทนายความ

 

 

Allegra Wolff ผู้จัดการร้านบอกว่า เขาเห็นเอลซ่าจำแลงมาดื่มกินและปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ภายในร้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาเพื่อซื้อเบอร์เกอร์แล้วก็ออกไป แต่รถดันติดล่ม เอลซ่าจำแลงคนนั้นก็เลยวิ่งออกไปช่วยเหลือรถคันนั้นโดยไม่คิดอะไรเลย

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ คนทำดีต้องได้รับการยกย่องแบบนี้แหละ สุดยอดดด

 

ที่มา people

Comments

Leave a Reply