เกินจะเป็นมนุษย์… โจรโฉดงัดบ้านเข้ามาข่มขืนยายวัย 72 ก่อนลงมือปลิดชีพและชิงทรัพย์

เดิมทีแล้วข่าวเรื่องข่มขืนและฆาตกรรมนั้นเป็นเรืองน่าหดหู่อยู่แล้ว แต่ในเหตุการณ์ครั้งนี้กลับน่าหดหู่ขึ้นไปอีก เมื่อมีชายวัย 26 ปีได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราคุณยายวัย 72 ปี ก่อนที่จะใช้หมอนกดหน้าเธอจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต

Craig Keogh ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนและฆาตกรรม Jane Hings ขณะที่เมาสุราและยาเสพติดในวันที่ 24 กันยายน 2017 แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้ให้การปฏิเสธข้อหาฆ่าข่มขืนและชิงทรัพย์

ทางศาล Birmingham Crown ได้รับทราบมาว่า Jane นั้นถูกพบว่าเสียชีวิตบนเตียงของเธอในบ้านบังกะโลที่หมู่บ้าน Fleckney เมืองสแตฟฟอร์ดเชียร์ ประเทศอังกฤษ

 

 

อัยการ Mary Prior กล่าวว่า Keogh ได้ออกเที่ยวกลางคืนที่เมือง Oadby ก่อนที่จะนั่งรถแท็กซี่กลับบ้านและได้เดินมาที่บ้านของ Jane บนถนนอลิซาเบ็ธ ก่อนที่จะทำการงัดเข้ามา

Prior กล่าวว่าเขาได้ทำการข่มขืนกระทำชำเรา Jane ก่อนที่จะฆ่าเธอและขโมยแหวนแต่งงานจากนิ้วของเธอไป รวมถึงกระเป๋าเงิน กระเป๋าถือและเงินสดจำนวนหนึ่งไป

เธอกล่าวว่า “Craig Keogh ได้งัดเข้าไปในบ้านของ Jane Hings ในขณะที่เธอกำลังหลับอยู่ ก่อนที่จะข่มขืนขณะที่เธอกำลังมีชีวิตและฆ่าเธอด้วยหมอนที่หนุนอยู่

 

 

ร่างของ Jane ถูกพบโดยผู้ดูแลทั้งสองของเธอ เนื่องจากเธอมีร่างกายที่อ่อนแอจึงต้องได้รับการดูแลทุกวันเป็นประจำ

จากการตรวจสอบก็พบว่า DNA ของ Keogh นั้นอยู่ในร่างกายของเหยื่อเต็มไปหมด พร้อมกับหมวกเบสบอลของเขาที่ถูกพบอยู่ข้างๆ เตียงของเธอ และนอกจากนั้นยังพบแท่งเหล็กที่เจาะลิ้นค้างอยู่ในร่างกายของเธออีกด้วย

 

 

Keogh ได้อ้างว่าเขานั้นทำข้อตกลงกับ Jane ว่าจะไปที่บ้านของเธอในคืนนั้นเพื่อมีเซ็กส์กับเธอเพื่อแลกกับเงินจำนวนประมาณ 8,800 บาท

แต่อย่างไรก็ตามภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นกลับไม่แสดงให้เห็นเหมือนกับที่เขากล่าวอ้างไว้ข้างต้น และนอกจากนั้นยังมีพยายที่ยืนยันในศาลว่าเขามีนัยน์ตาดำที่เบิกกว้างกว่าปกติจากอาการเมายา เขาทุบกระจกรถยนต์ ถอนดอกไม้และกระโดดโลดเต้นบนรถตู้ นอกจากนั้นเขายังพูดจาข่มขู่คนอื่นอีกด้วย

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply