หลบหน่อยแม่จะเดิน! หนุ่มฟิลิปปินส์กล้ามโตแต่ใจนางงาม นางมาเยือนไทยแลนด์แล้วจ้า

ฮอตฉ่ายิ่งกวาอุณหภูมิประเทศไทยอีกค่ะตอนนี้ เมื่อมีข่าวแห่งการมาเยือนประเทศไทยของเน็ตไอดอลชื่อดังจากฟิลิปปินส์ ซึ่งใครหลายๆ คนที่ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการประกวดนางงามก็คงจะคุ้นเคยกับชื่อของ Sinon Loresca ผู้ที่ได้รับฉายาว่า The King of The Catwalk

ส่วนใครที่ไม่รู้จักว่าเธอผู้นี้เป็นใคร มาจากไหน ทำไมต้องตื่นเต้นกับการมาเยือนของเธอขนาดนี้ เอาเป็นว่า #เหมียวบู้บี้ จะพาไปทำความรู้จักแบบคร่าวๆ ก่อนเนาะ บอกเลยว่าแซบเด้อ

Sinon คือเน็ตไอดอลชาวฟิลิปปินส์ที่โด่งดังจากการอัดคลิปวิดีโอเดินแบบปลอบใจนางงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2016 คนบ้านเดียวกันที่ชวดมงไปในปีนั้น แต่การเดินแบบแบบธรรมดาโลกไม่จำค่ะ  เพราะคลิปการเดินแบบของเธอนั้นกลายเป็นที่กล่าวถึงจนมีผู้เข้ารับชมกว่า 10 ล้านครั้งในขณะนั้น

 

 

กล้ามแน่นๆ กับการเดินแบบสุดปัง แบบที่สาวๆ ยังอาย

 

ตอนนี้ Sinon อายุ 29 ปี มีอาชีพเป็นนายแบบ นักแสดง และเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามกว่า 450,000 บนอินสตาแกรม sinonloresca และ ทางเฟซบุ๊ค Sinon Loresca กว่า 1.3 ล้านคน

 

ดูลีลาซะก่อน

 

รองเท้าส้นสูงตู้ปลานั้น เหล่านางงามรู้กันดีว่ามันเดินยากแค่ไหน แต่คุณพี่ก็ไม่หวั่น

 

ไม่เริ่ดนี่ทำไม่ได้นะคะ เผ็ดสุด

 

ยอมใจท่าโพส และรองเท้าส้นสูงคู่นั้น

 

หลบหน่อยค่ะ แม่มาแล้ว

 

ทั้งกล้าม ทั้งหน้า ทั้งจริต บีก็ทำไม่ได้ คริสหรอ อย่าหวังเลย (เสียงลูกเกด)

 

และการมาเยือนไทยครั้งนี้ของนางก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก บรรดาแฟนคลับของแม่ก็รอติดตามด้วยนะจ๊ะ เอาเป็นว่าเรามาดูลีลาการเดินแบบแซบๆ ทักทายแฟนคลับชาวไทยกันหน่อย

 

ยอม ยอมจริงๆ ใครที่เห็นลีลาการเดินแบบสุดแซบแบบนี้ก็ไปติดตามนางกันได้ที่ อินสตาแกรม sinonloresca และ เพจเฟซบุ๊ค Sinon Loresca กันเลยนะจ๊ะ

ที่มา Sinon Loresca

Comments

Leave a Reply